svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ซึ้งกินใจ! "บัวขาว" โพสต์ระลึกถึงคุณแม่ผู้จากไป

12 สิงหาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แฟนเพจ "บัญชาเมฆยิม" ค่ายมวยของบัวขาว บัญชาเมฆ ได้โพสต์ข้อความสุดซึ้งถึง คุณแม่ปาน บัญชาเมฆ มารดาที่จากเมื่อ 18 ปีที่แล้วจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ หลังส่งบุตรชายเข้าค่ายมวย


เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม 2558 เหล่านักกีฬาและประชาชนชาวไทยต่างระลึกถึงคุณแม่ผู้ให้กำเนิด โดยหนึ่งในนั้นมี บัวขาว บัญชาเมฆ ที่ทางค่ายบัญชาเมฆ เป็นผู้โพสต์ข้อความที่บัวขาวได้ระลึกถึงมารดาผู้ให้กำเนิดด้วย ซึ่งมีใจความดังนี้

ซึ้งกินใจ! "บัวขาว" โพสต์ระลึกถึงคุณแม่ผู้จากไป


วันเเม่ของ บัวขาว แม่บัวขาว ชื่อ นางปาน บัญชาเมฆ ซึ่งจากบัวขาวไปแล้ว เมื่อ 18 ปีที่แล้ว โดยที่เสียดายว่าไม่ได้อยู่กับบัวขาววันนี้ ซึ่งแม่คนนี้ดูแลลูกคนนี้เป็นอย่างดี ถึงแม้บัวขาวจะเป็นเด็กเอาแต่ใจอารมณ์ร้อนบ้าง ในวัยเด็ก และแม่คนนี้สอนให้บัวขาวรู้จักคำว่าอดทน และก็ตามใจลูกว่าอยากขอไปชกมวย แต่ก็อดห่วงลูกไม่ได้เวลาเจ็บตัวมาบ้างหลังจากการไปชกมา มีวันนึงบัวขาวอยากจะเป็นนักมวยอาชีพจริงๆแม่บอกกับบัวขาวว่าถ้าอยากเป็นนักมวยก็ไม่ว่าอะไรแต่ถ้าเลือกแล้วต้อง มุ่งมั่นอดทนตั้งใจนะ และแม่ของบัวขาวคนนี้เป็นคนพาบัวขาวไปส่งค่ายมวยเพื่อให้ไปเป็นนักมวย แต่ขากลับที่ไปส่งบัวขาว แม่ได้ประสพอุบัติเหตุรถมอเตอรเสียชีวิต ในภาพเป็นวันที่ บัวขาวหนีออกจากค่ายเดิมมาเมื่อ4ปีที่ผ่านมาแล้ว กลับมาทำบุญให้แม่ที่บ้าน ทุกวันนี้บัวขาวระลึกถึงแม่อยู่เสมออยากให้แม่อยู่ด้วยตอนนี้ว่าบัวขาวทำได้ครับ ผมต้องมานะอดทนไม่ว่าจะเจอเหตุการใดๆที่เข้ามาในชีวิต ตามที่แม่สอน บัวขาว

ซึ้งกินใจ! "บัวขาว" โพสต์ระลึกถึงคุณแม่ผู้จากไป

logoline