svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

กีฬา... มากกว่าโรงเรียน

10 สิงหาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ภายในห้องพักนักฟุตบอลของทีม บีซีซี เทโร เอฟซี ในลีกโซนกรุงเทพฯ ภาคกลาง ก่อนที่ผู้เล่นของทีมจะลงทำศึก สโมสรแห่งนี้ ซึ่งมีรากฐานมาจากโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน ได้ก่อตั้งทีมฟุตบอลขึ้นมา ตั้งแต่ปี 2540 และด้วยชื่อเสียงด้านกีฬาฟุตบอล ทำให้สถานศึกษาแห่งนี้ มีบทบาทกับการผลิต ผู้เล่นฝีเท้าดีเข้าสู่วงการ ล่าสุดคือ เจนรบ สำเภาดี และ อดิศักดิ์ ไกรสรณ์ ผู้เล่นฟุตบอลทีมชาติ


พงษ์กฤษณ์ โอถาวร ผู้จัดการทีม บีซีซี เทโร เอฟซี   บอกกับเนชั่นทีวี ว่า ภูมิใจกับการทีี่ทีมฟุตบอลแห่งนี้ สามารถที่จะต่อยอดเพื่อสร้างอนาคตให้กับผู้เล่นของทีม 

 

ชินพงษ์ รักษี ผู้รักษาประตู บีซีซี เทโร เอฟซี  บอกว่า  เป้าหมายของเขาคือ การพัฒนาตัวเอง ไปสู่การเป็นผู้เล่น โดยมีเป้หมายคือได้เล่นในลีกสูงสุด อย่างไทยพรีเมียร์ลีก

 

ผลงานในลีกภูมิภาค ของบีซีซี เทโร เอฟซี 2014 คือ ผ่านเข้าไปเล่นรอบสรรหาทีมขึ้นสู่ดิวิชั่น1 แต่ทำคะแนน ไม่มากพอที่จะเลื่อนชั้น ส่วนฤดูกาล 2015 ที่กำลังฟาดแข้ง อยู่ที่อันดับ2จาก14 ทีม ยังต้องลุ้นว่า ปีนี้พวกเขาจะทำสำเร็จหรือไม่ กับการเข้ารอบสรรหาหรือไม่ โครงสร้างทีม มีพงษ์กฤษณ์ โอถาวร เป็นผู้จัดการทีม เบอร์ทราน แครสซัน เป็นเฮดโค้ช มีรังเหย้าอยู่ที่แพทสเตเดี้ยม คลองเตย


logoline