svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"แอนนา รีส"ไกล่เกลี่ยครอบครัวตำรวจ ยังเจรจาไม่ลงตัว

09 สิงหาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แอนนา ดาราสาว ไกล่เกลี่ยครอบครัวตำรวจ ยังเจรจาไม่ลงตัว ดาราสาวยอมจ่าย 2 ล้าน ขณะที่ญาติผู้เสียหายเรียก 5 ล้านบาท

จากกรณีที่ น.ส.แอนนา แฮมบาวรีส ดาราสาวชื่อดัง ขับรถชนรถตำรวจจราจรกลางภูธรภาค 7  จนเป็นเหตุให้ ร.ต.ท.นภาดล วงษ์บัณฑิต รอง สวป.สภ.เมืองสุพรรณบุรี ช่วยราชการกองกำกับการตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี เสียชีวิตคารถ เหตุเกิดด้านหน้าบริษัท บีเอ็มซี โฮมมาร์ท จำหน่ายหินอ่อน ถนนคู่ขนานมอเตอร์เวย์ฝั่งขาเข้า กม.1 แขวงและเขตประเวศ กทม.เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 26 มิ.ย.ที่ผ่านมา
ล่าสุดที่สน.ประเวศ วันที่ 8 สิงหาคม  58   นางฉันทนา วงษ์บัณฑิต อายุ 41 ปี ภรรยาของ ร.ต.ท.นภาดล วงษ์บัณฑิต และญาติๆ พร้อม น.ส.แอนนา แฮมบาวรีส ดารานางแบบชื่อดัง เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.พสิษฐ์ สายชนม์ศักดิ์ พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ สน.ประเวศ เพื่อเจรจาไกล่เกลี่ย เรื่องค่าเสียหายและค่าสินไหมทดแทน โดยใช้เวลากว่า 4 ชั่วโมง
น.ส.แอนนา กล่าวกับผู้สื่อข่าวเพียงสั้นๆ ว่า มาเจรจาไกล่เกลี่ยกับฝั่งผู้เสียหาย โดยผลการเจรจายังไม่เป็นที่เรียบร้อยและจะมีการนัดมาเจรจากันอีกครั้ง 
ด้าน พ.ต.ท.พสิษฐ์ กล่าวว่า ได้นัดคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย มาพูดคุยเรื่องสินไหมทดแทน ซึ่งขณะนี้ผลการเจรจายังไม่ลงตัว เนื่องจากทางภรรยาของผู้ตายเรียกร้องค่าเสียหายเป็นเงิน จำนวน 7.2 ล้านบาท ก่อนจะมีการเจรจาตกลงในครั้งแรกเหลือ 6.2 ล้านบาท ซึ่งทางประกันภัยรถยนต์ของ น.ส.แอนนา จ่ายเงินให้ฝั่งผู้เสียหายจำนวน 1.2 ล้านบาท ยังเหลืออีก 5 ล้านบาท ที่ น.ส.แอนนา จะต้องจ่ายชดเชยตามที่ผู้เสียหายเรียกร้อง แต่น.ส.แอนนา ยอมจ่ายเพียง 2 ล้านบาท ซึ่งญาติยังไม่ตอบรับจำนวนเงินดังกล่าว
พ.ต.ท.พสิษฐ์ กล่าวอีกว่า ในส่วนของอาวุธปืนที่ยังหาไม่พบอีก 1 กระบอก คาดว่าจะยังอยู่ในซากรถบริเวณกระโปรงหลัง แต่ยังไม่สามารถรื้อซากได้ เนื่องจากต้องรอให้ประกันทั้งสองฝ่ายคุยกันก่อนในเรื่องของการซื้อซากรถ เพราะรถเสียหายเกินจะซ่อมแซมได้ โดยทางประกันภัยรถยนต์ของ น.ส.แอนนา จะยอมซื้อซากรถยนต์กลับคืนมาในจำนวน 365,000 บาท ส่วนการเจรจาเรื่องค่าเสียหายที่ยังตกลงกันไม่ได้ ก็จะนัดให้ทั้ง 2 ฝ่าย มาไกล่เกลี่ยอีกครั้งในวันที่ 22 ส.ค.นี้ เวลา 13.00 น.
นางฉันทนา กล่าวว่า วันนี้ทางตำรวจได้นัดตนกับคู่กรณีมาพูดคุยเรื่องสินไหมทดแทน ซึ่งในตอนแรกเรียกไป 7.2 ล้านบาท ตนก็คิดว่าสมเหตุสมผลในการเรียกเงินจำนวนเท่านี้ เนื่องจากสามีตนยังมีอายุราชการเหลืออีก 15 ปี ประกอบกับต้องดูแลลูกอีก 2 คน รวมทั้งพ่อกับแม่ และค่าใช้จ่ายอื่นๆ อีก ทั้งค่าเล่าเรียนของลูกในอนาคต ค่าใช้จ่ายในบ้าน แต่ในขณะนี้ยังไม่สามารถตกลงกันได้ ซึ่งทาง น.ส.แอนนา ระบุว่า จะจ่ายส่วนต่างเพียงแค่ 2 ล้านบาทเท่านั้น ซึ่งตนคิดว่ามันยังไม่สมเหตุสมผล เบื้องต้นได้รับเงินจากประกันภะยรถยนต์ของ น.ส.แอนนา มาแล้วจำนวน 1.2 ล้าน ยังเหลือส่วนที่จะต้องได้รับจาก น.ส.แอนนา จะเท่าไหร่นั้นจะมีการพูดคุยกันในวันที่ 22 ส.ค.นี้

"แอนนา รีส"ไกล่เกลี่ยครอบครัวตำรวจ  ยังเจรจาไม่ลงตัว

logoline