svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สิบล้อหลับในชนเสาไฟ หม้อแปลงระเบิดไหม้ร้านค้า

05 สิงหาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปทุมธานี - เมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 5 สิงหาคม 2558 ร.ต.ท.อนวัช แสนอินทร์ ร้องเวรสอบสวน สภ.สวนพริกไทย ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถสิบล้อบรรทุกไม้ไผ่ชนเสาไฟฟ้าข้างทาง และหม้อแปลงระเบิดทำให้ไฟลุกไหม้รถ และร้านค้าข้างทางบริเวณถนนรังสิต-ปทุมธานี ม.4 ต.บ้านกลาง อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยรถดับเพลิงเทศบาลตำบลบ้านกลางและเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู


ที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุกสิบล้อ หมายเลขทะเบียน 81-6786 นครปฐม ชนเสาไฟฟ้าข้างทางสูง 22 เมตร กำลังไฟฟ้า 150 KV ถูกไฟลุกไหม้อยู่เกือบทั้งคันรถ และไฟได้ไหม้ไปติดร้านค้าข้างทางได้รับความเสียหายอีก 2 ร้านเจ้าหน้าที่ดับเพลิง จึงได้ช่วยกันใช้น้ำฉีดเข้าสกัดเพลิง เพื่อไม่ให้ลุกลามไปอีกใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง เพลิงจึงดับลง


จากการสอบถาม นายระนอง ศรีโปรฤกษ์ อายุ 52 ปี คนขับรถสิบล้อบอกว่า ตนเองบรรทุกไม้ไผ่มาจาก จ.กาญจนบุรีและจะนำเอาไปส่งที่ จ.ฉะเชิงเทรา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ตนเกิดอาการหลับใน จึงควบคุมรถไม่ได้ ทำให้บังคับรถไม่อยู่ จึงชนกับเสาไฟฟ้าข้างทาง เสียหายดังกล่าว


ร.ต.ท.อนวัช แสนอินทร์ ร้องเวรสอบสวน สภ.สวนพริกไทย จึงนำตัว นายระนอง ศรีโปรฤกษ์ ไปดำเนินคดี ข้อหาขับรถโดยประมาท ทำให้ทรัพย์สินของหลวงเสียต่อไป.


logoline