svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สมุทรสาคร - สาวโรงงานร้องสื่อ ช่วยตามหาลูกวัย 2 ขวบ

05 สิงหาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สมุทรสาคร - เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 5 สิงหาคม 2558 ร.ต.ท.หญิงณัชชารีย์ นครเกียรติวิศาล พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร รับแจ้งเหตุจาก นางสางภาวิณี แสวงผล อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 120/1 ม.1 ต.หนองบัว อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร ว่า ลูกสาววัยประมาณ 2 ปี ถูกพาขึ้นรถเก๋งหายตัวไป โดยนางสาวภาวิณี กล่าวว่า ตนเป็นพนักงานรับจ้าง อยู่โรงงานเหล็กพื้นที่ตำบลบ้านเกาะ อ.เมืองสมุทรสาคร


โดยก่อนเกิดเหตุ เมื่อเวลา ประมาณ 22.00 น.ของวันที่ 4 สิงหาคม ที่ผ่านมา ตนได้มีปากเสียงทะเลาะกับนายวิวัฒน์ เพ็งจันทร์ อายุ 39 ปี อยู่ตำบลคำม่วง อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นสามี หลังจากนั้นนายวิรัตน์ ก็ได้ออกจากบ้านไป จนกระทั่งเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ ขณะที่ตนออกไปทำงานของตน ก็ได้โทรมา บอกว่า นายวิรัตน์ ได้มาที่บ้านพักซอยโรงเหล็ก ม.3 ต.บ้านเกาะ อ.เมือง จ.สมุทรสาคร และนำตัวเด็กหญิงภิญญาภัทร (น้องแพร) เพ็งจันทร์ อายุประมาณ 2 ปี อุ้มขึ้นรถเก๋งยี่ห้อมิตซูบิชิ สีเขียว หมายเลขทะเบียน กข 8454 สมุทรสาคร ขับหลบหนีไป
นางสาวภาวิณี กล่าวอีกว่า ตนจึงเดินทางมาแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ ตนก็ได้ออกตามหาตามห้างบิ๊กซี,ห้างโลตัส ในสมุทรสาคร ที่คาดว่า พ่อเด็กจะเอาตัวลูกสาวไป แต่ก็ไม่พบ จึงขอวิงวอนให้ตำรวจช่วยติดตาม เนื่องจากตนเป็นห่วงลูกมาก เพราะเลี้ยงมาตั้งแต่เกิด หรือถ้าผู้ใดพบเห็น ก็โปรดแจ้งมาที่ตน ด้วยเบอร์โทรศัพท์หมายเลข 087-3678798 จะขอบพระคุณเป็นอย่างสูงเบื้องต้น พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร ได้ประสานศูนย์วิทยุนรสิงห์ ช่วยวิทยุสกัดจับแล้วแต่ยังไม่พบเบาะแส

สมุทรสาคร - สาวโรงงานร้องสื่อ ช่วยตามหาลูกวัย 2 ขวบ


logoline