svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

คนร้ายทุบกระจกรถ เสี่ยร้านขายสี 2 คัน

03 สิงหาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปทุมธานี - เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 3 สิงหาคม 2558 พ.ต.ท.ณัฐพล สิทธิมงคล สารวัตรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งเหตุ มีคนร้ายงัดบ้านและเข้าไปทุบกระจกรถภายในบ้านเลขที่ 389/1 ถนนรังสิต-ครนายก ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สายตรวจ


ที่เกิดเหตุ เป็นร้านขายสี 4 คูหา 3 ชั้นพบนายวิสุทธิ์ สุภธีระพงษ์ อายุ 53 ปี เจ้าของบ้านบอกว่าเมื่อประมาณ 06.00 น.มีคนงานมาเปิดร้านเห็นกระจกรถโดนทุบจึงไปบอกตนและชี้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดูประตูหมุนที่ถูกคนร้ายงัดเข้ามาและไปทุบกระจกรถ 2 คัน 1.รถเก๋งยี่ห้อฮอนด้าหมายเลขทะเบียน 3 กฮ 1400 กรุงเทพมหานคร ถูกคนร้ายทุบกระจกประตูหลังด้านซ้ายได้รับความเสียหายและกระจกประตูหน้าด้านซ้ายถูกกรีดได้รับความเสียหาย 2.รถยนต์ยี่ห้อโตโยต้ารุ่นPRADO LAND CRUISER หมายเลขทะเบียน ฎค 1212 กรุงเทพมหานคร ถูกคนร้ายทุบที่กระจกประตูได้รับความเสียหาย แต่โชคดีที่ภายในรถทั้ง 2 คันตนไม่ได้เก็บทรัพย์สินที่มีค่าไว้คนร้ายจึงไม่ได้ลักอะไรไป


ทางด้าน พ.ต.ท.ณัฐพล สิทธิมงคล สารวัตรสอบสวน หลังจากตรวจดูที่เกิดเหตุแล้วคาดว่าอาจเป็นวัยรุ่นใกล้เคียงงัดประตูเข้ามาในร้านซึ่งจะได้ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในร้านอีกครั้งหนึ่งเนื่องจากยังไม่สามารถเปิดดูภาพได้จะต้องประสานช่างมาเปิดให้เพื่อจะได้ตามจับคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป.


logoline