svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ถ่ายทำละคร "แยกอโศก" ทำรถติดหนักเที่ยงวันนี้

03 สิงหาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ถ่ายทำละคร"แยกอโศก" ทำรถติดหนักช่วงเที่ยงวันนี้ ตร.ระบุบริษัทละครประสานขอใช้พื้นที่ถ่ายทำ แต่ไม่ได้ทำหนังสือขออนุญาต ยันไม่กระทบ

ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อวันที่ 3 ส.ค. 58 ว่า มีประชาชนได้โทรศัพท์ไปร้องเรียนที่กองบังคับการจราจร ว่ามีรถติดสะสมบริเวณกลางแยกอโศก ถ.สุขุมวิท เป็นระยะทางยาว ทางทีมข่าวจึงได้ประสานไปยัง พ.ต.ท.ศักรินทร์ เกิดสำอางค์ สว.จร.สน.ทองหล่อ ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะมีประชาชนได้โพสต์ภาพข่าวลงในโซเชียลมิเดีย ทำให้เกิดการแชร์และส่งต่อกันเป็นจำนวนมาก
พ.ต.ท.ศักรินทร์ เปิดเผยว่า หลังได้รับแจ้งจากประชาชนเมื่อเวลา 12.00 น.ถึงกรณีดังกล่าว จึงได้ตรวจสอบพบว่า สภาพการจราจรแยกอโศกมีการจราจรติดขัดจริง โดยมีการถ่ายทำละครของบริษัทละครไท ที่ถ่ายทำอยู่กลางแยกอโศก ซึ่งใช้เวลาการถ่ายทำเพียง 3 นาที และถ่ายทำในช่วงที่มีการติดสัญญาณไฟแดงเท่านั้น ซึ่งไม่ได้ส่งผลกระทบต่อการจราจรแต่อย่างใด เพราะบริเวณสี่แยกอโศกการจราจรติดขัดเป็นปกติอยู่แล้ว โดยติดขัดมาจาก 2 ส่วน คือส่วนที่มาจากถ.สุขุมวิทขาเข้า ตั้งแต่เพลินจิต ชิดลม และถ.รัชดาภิเษกขาเข้า ตั้งแต่นนทบุรี พระราม7 สุทธิสาร ห้วยขวาง
"บริษัทละครไท จำกัด ได้ประสานมายังสน.ทองหล่อเมื่อเย็นวานนี้ จะขอถ่ายทำโดยขอใช้พื้นที่บนช่องทางจราจรบริเวณแยกอโศกในวันนี้ จึงส่งหนังสือขออนุญาตใช้สถานที่ไม่ทัน เพียงแค่แจ้งให้ทราบในเบื้องต้น" พ.ต.ท.ศักรินทร์ กล่าว
ด้าน พ.ต.อ.เอกรักษ์ ลิ้มสังกาศ รอง ผบก.บก.จร. กล่าวว่า การดำเนินการถ่ายละครบนช่องทางจราจรไม่ว่ากรณีใดๆ จะต้องทำหนังสือขออนุญาตมายังกองบังคับการตำรวจจราจรทุกกรณี หากไม่มีหนังสืออนุญาตไม่สามารถดำเนินการใดๆ หากกองละครดังกล่าวปิดถนนเองโดยไม่ทำหนังสือของอนุญาตมายังกองบังคับการตำรวจจราจร ถือว่ามีความผิดตาม พ.ร.บ.จราจรทางบก พ.ศ.2522 ข้อหากระทำด้วยประการใดๆบนทางอันเป็นการกีดขวางของการจราจร ปรับไม่เกิน 1,000 บาท
รายงานข่าวแจ้งว่า การถ่ายทำละครเรื่องดังกล่าวที่มีการวิจารณ์กันมากบนโซเชียล มีเดียว่า ส่งผลให้รถติดหนักนั้นเป็นละครเรื่อง คลื่นชีวิต ของช่อง 3 มีพระเอกหนุ่ม "หมาก" ปริญ สุภารัตน์ และนางเอกสาว "ญาญ่า" อุรัสยา เสปอร์บันด์ นำแสดง

ถ่ายทำละคร "แยกอโศก" ทำรถติดหนักเที่ยงวันนี้

logoline