svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"วิน" เคารพการตัดสินใจของ "สิงห์" ไม่รับปากทำวงต่อ

02 สิงหาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากเกิดข่าวคราวช็อค วงการอย่างมาก สำหรับ ศิลปินหนุ่ม สิงห์ มุสิกพงศ์ (หรือสิงห์ สควีซ แอนนิมอล) ที่ตัดสินใจจบชีวิตด้วยการฆ่าตัวตาย ล่าสุดสุดก็ได้มีการจัดพิธีรดน้ำศพและสวดอภิธรรมบำเพ็ญกุศล ณ วัดธาตุทอง ท่ามกลางครอบครัว ผู้หลักผู้ใหญ่ทางเมือง และเหล่าคนในวงการบันเทิง

เป็นข่าวคราวที่ช๊อควงการเพลงอย่างมาก สำหรับ สิงห์ มุสิกพงศ์ (หรือสิงห์ สควีซ แอนนิมอล) ศิลปินวัยรุ่น ที่ได้เสียชีวิตด้วยการ ตัดสินใจกระโดดตึกคอนมิเนียม ส่วนตัว ย่านทองหล่อ เมื่อช่วงกลางดึกของคืนวันที่29กรกฎาคม ที่ผ่านมา  ล่าสุดได้มีการเคลื่อนย้ายร่างจากโรงพยาบาลจุฬาลงกร มาประกอบพิธีกรรมทางศาสนา ที่ วัดธาตุทองแล้ว โดยมีการจัดพิธีรดน้ำศพเป็นลำดับแรก  ท่ามกลางความโศกเสร้าของคุณพ่อ คุณแม่ ก็คือนาย นายวีระ มุสิกกพงษ์ และนางศรีวิไล  มุสิกพงษ์ รวมถึงผู้หลักผู้ใหญ่ทางการเมือง และเพื่อนๆในวงการบันเทิง และอีกหนึ่งความสนใจของบรรดาสื่อมวลชน ก็คือ แฟนสาว อย่างสาวเฟย์ พรปวีณ์ นีรสิงห์ ศิลปินวัยรุ่น ที่ได้มาร่วมในพิธีรดน้ำศพด้วย ซึ่งก็อยู่ในอารมณ์เสร้าเสียใจอย่างมาก ด้านนักร้องนำวง สคิซ แอนนิมอล อย่างหนุ่มวิน ศิริวงศ์ ที่ถือว่าเป็นพี่ชายคนสนิทของหนุ่มสิงห์ เจ้าตัวก็ได้เปิดเผยถึงความรู้สึกต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ว่า เสียใจและช็อคมากกับเหตุการณ์ ตอนแรกก็ไม่เชื่อ ได้พูดคุยกันล่าสุดในงานคอนเสิร์ตครั้งสุดท้าย พร้อมขอบคุณที่ได้เจอสิงห์ 
หนุ่มวินยังบอกอีกว่า สำหรับอนาคตจะแต่งเพลงเพื่อรำลึกถึงหนุ่มสิงห์ เพราะอยากที่จะทำงานเพลงต่อ แต่คิดว่าคงจะไม่เหมือนเดิม ส่วนชื่อ sqweez animal จะใช้ต่อหรือไม่ ต้องรอดู พร้อมกับยืนยันว่า การตัดสินใจแบบนี้มันคงเป็นอะไรที่ไม่ถูกต้อง แต่ก็ เคารพการตัดสินใจของน้อง และมั่นใจเขาคิดดีแล้ว  ยังไงก็ต้องขอแสดงความเสียใจและขอเป็นกำลังใจให้กับตรอบครัว และคนรอบข้างด้วย

logoline