svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

ตร.จับ 2 วัยรุ่นสหรัฐ ต้องสงสัยฆ่ายกครัว 5 ศพ

24 กรกฎาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกิดเหตุสะเทือนขวัญ มีสมาชิกในครอบครัวหนึ่งถูกแทงตายถึง 5 คนและบาดเจ็บ 1 คนในรัฐโอกลาโฮมาของสหรัฐ และตำรวจได้จับกุมสองพี่น้องวัยรุ่นไว้สอบปากคำ เนื่องจากสงสัยอาจเป็นผู้ก่อเหตุ

ตำรวจได้รับแจ้งเหตุฉุกเฉินเกิดโศกนาฏกรรมขึ้นที่บ้านหลังหนึ่งในย่านโบรกเคน แอร์โรว เขตทัลซา รัฐโอกลาโฮมาเมื่อคืนวันพุธ และจากการตรวจสอบพบร่างผู้เสียชีวิต 5 รายและผู้บาดเจ็บ 1 คน เจ้าหน้าที่ตามจับกุมวัยรุ่นชายสองคน วัย 16 และ 18 ปีได้ที่ป่าใกล้บ้านในอีกเกือบหนึ่งชั่วโมงถัดมา และนำตัวไปสอบปากคำแล้วเนื่องจากสงสัยว่าลงมือก่อเหตุใช้มีดแทงพ่อแม่และน้องอีก 3 คนเสียชีวิตและทำให้น้องอีกคนได้รับบาดเจ็บ 
เจ้าหน้าที่ระบุว่า ผู้เสียชีวิต คือ เดวิด และเอพริล บีเวอร์ และลูก 3 คนได้แก่ เด็กชายวัย 12 ปีและ 7 ปี และเด็กหญิงวัย 5 ขวบ ส่วนลูกอีก 2 คนรอดชีวิต โดยเด็กหญิงวัย 13 ปีมีบาดแผลถูกแทง และเด็กหญิงวัย 2 ขวบไม่ได้รับอันตราย
โฆษกตำรวจระบุว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอาชญากรรมครั้งเลวร้ายที่สุดในประวัติศาสตร์ของโบรกเคน แอร์โรว์ และเขาอยูที่นี่มา 19 ปี ไม่เคยเห็นว่ามีคดีฆาตกรรมเกินกว่า 3 ครั้งในแต่ละปี 
เพื่อนบ้านเล่าว่า พวกเขารู้จักสมาชิกทั้ง 9 คนในครอบครัวนี้ ส่วนหนึ่งเป็นเพราะพวกเขาดูแตกต่างจากครอบครัวในย่านนี้ เพื่อนบ้านคนหนึ่งบอกว่า ลูกชายของเขาไม่เคยได้เล่นกับผู้ต้องสงสัยวัย 18 ปีเพราะพ่อแม่ของเขาไม่เคยอนุญาตให้ลูกๆไปเล่นกับเด็กคนอื่นๆ และอีกคนเล่าว่า เด็กๆเรียนหนังสืออยู่กับบ้านและถูกควบคุมเข้มงวด 

logoline