svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร.นำตัวคนสนิท "สมยศ" สอบหาปมสังหาร สารภาพรวมหัวโกงพนัน

30 มิถุนายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตร.นำตัวนาง ศุภนิดา นรรัตน์ อายุ 48 ปี หรือ ก้อย คนสนิทของสมยศและเป็นผู้ประสานงานด้านคดี มาสอบปากคำ สารภาพรวมหัวกันโกง ทำให้นายสมยศโมโหสุดขีด โดยตำรวจได้วางแนวทางการสืบสวนได้บีบประเด็นให้แคบลงเหลือเพียง 2 ประเด็น คือประเด็นติดหนี้พนันไพ่ ประมาณ 4 ล้านบาท และประเด็นวิ่งเต้นคดีจำนวน 25 ล้าน จากการสืบสวนพบว่ามีความคืบหน้าด้านคดีไปมากพอสมควร




ที่สน.คลองตัน ต่อมาเมื่อเวลา15.30 น. วันเดียวกันพล.ต.อ.เรืองศักดิ์ จริตเอก รอง ผบ.ตร. ได้นำตัวนางศุภนิดา นรรัตน์ อายุ 48 ปี หรือ ก้อย อยู่บ้านเลขที่ 248 หมู่ที่ 10 ต.แม่เย็น อ.พานทอง จ.เชียงราย ซึ่งเป็นคนสนิทของสมยศและเป็นผู้ประสานงานด้านคดีระหว่างนายสมยศ และลูกความมาทำการสอบปากคำ




โดยใช้เวลานานกว่า 3 ชั่วโมง โดย พล.ต.ท.เรืองศักดิ์ กล่าวว่า จากการประชุมที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล(บช.น.)เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้วางแนวทางการสืบสวนได้บีบประเด็นให้แคบลงเหลือเพียง 2 ประเด็น คือประเด็นติดหนี้พนันไพ่ ประมาณ 4 ล้านบาท และประเด็นวิ่งเต้นคดีจำนวน 25 ล้านบาท



ส่วนประเด็นความขัดแย้งเรื่องการซื้อ-ขายโฉนดที่ดินของพระราม 9 คาเฟ่นั้น อยู่ระหว่างตรวจสอบ โดยก่อนหน้านี้ได้นัดนางรัศมี ภรรยา มาสอบปากคำ แต่เนื่องจากนางรัศมีต้องจัดการเรื่องงานศพ จึงเกรงว่าวันนี้จะไม่สามารถเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนได้ อย่างไรก็ตามจากแนวทางการสืบสวนพบว่ามีความคืบหน้าด้านคดีไปมากพอสมควรแล้ว โดยจากการสอบปากคำพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ทำให้สามารถสเก็ตช์ภาพใบหน้าคนร้ายได้แล้ว แต่ยังไม่ได้ขอศาลอนุมัติออกหมายจับ



ขณะเดียวกันด้านนางศุภนิดาให้การว่า ตนและนายสมยศรู้จักกันกว่า 20 ปี มีความสนิทสนมกัน ไปมาหาสู่กันเสมอ โดย นายสมยศเปิดบริษัทเป็นที่ปรึกษาด้านกฎหมาย จากนั้นนายสมยศ ได้รับงานเคลียร์คดีมางานหนึ่ง จากนั้นได้นำเงินจากลูกความที่รับเคลียร์คดีมาให้ตนเพื่อให้เป็นตัวแทนไปจัดการต่ออีกทอดหนึ่ง



โดยครั้งแรก นายสมยศให้เงินตนจำนวน 1 ล้าน แต่ตนกลับนำเงินดังกล่าวไปให้นายเล็กสามีนำไปเล่นการพนัน ซึ่ง นายสมยศ ก็ไม่ทราบเรื่องดังกล่าว จากนั้น นายสมยศก็ได้จ่ายเงินอีกก้อนหนึ่ง จำนวน 10 ล้านบาท รวมจำนวนเงินที่หลอกมาจากนายสมยศกว่า 11 ล้านบาท โดยที่ไม่เคยนำเงินไปจัดการเรื่องคดีตามที่ตกลงกันไว้เลย



ทั้งนี้ถึงแม้ว่าตนคบกับนายเล็กฉันท์สามี ภรรยา แต่ตนก็เคารพนับถือนายสมยศมากกว่า หลังจากนั้นนายเล็กได้วางแผนให้ตนชักชวนนายสมยศไปเล่นการพนันที่บ้านพรรคพวกย่านลำลูกกา จ.ปทุมธานี โดยนัดแนะกันว่าจะเป็นการรุมกินโต๊ะนายสมยศ นายสมยศ ก็ได้ไปเล่นตามที่นัดแนะกันไว้ จน นายสมยศ เสียพนันไปกว่า 3 ล้านบาท



นางศุภนิดา กล่าวอีกว่า จากนั้นภายหลังตนจึงได้มาสารภาพกับนายสมยศ ว่าเงินทั้งหมดที่ได้มาตนไม่เคยนำไปเดินเรื่องด้านคดีให้เลย พร้อมสารภาพว่าที่ชักชวนไปเล่นการพนันนั้นก็เป็นการรวมหัวกันโกงนายสมยศ เป็นเหตุให้นายสมยศโมโหสุดขีด จึงเริ่มทวงเงินที่นายสมยศ เสียให้พวกตนทั้งเรื่องวิ่งเต้นคดีและเรื่องเสียพนัน โดยสั่งให้ตนไปทวงหนี้กับนายเล็ก เบ็ดเสร็จรวม 28 ล้าน



ซึ่งนายเล็กปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นหนี้จำนวนมากขนาดนั้น เมื่อนายเล็กปฏิเสธจะให้เงิน นายสมยศจึงติดต่อ เสธ.คนหนึ่ง ไปทวงเงินกับนายเล็ก ทั้งนี้เมื่อวันที่ 25 มิ.ย. เสธ.ได้นัดกับนายเล็กให้ออกมาเจอเพื่อไกล่เกลี่ยเรื่องหนี้ แต่นายเล็กไม่ได้ไป กระทั่งประมาณวันที่ 26-27 มิ.ย. นายสมยศมาบอกตนว่าจะให้ เสธ.ไปอุ้มเล็ก หากไม่ยอมคืนเงิน



จนระยะหลังตนและนายเล็กไม่ได้เจอกันอีกเลย จึงไม่ทราบว่าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นบ้างตนทราบเพียงว่านายเล็กพักอาศัยอยู่ที่ฟลอร่า วิลล์ ย่านสุวินทวงศ์ โดยก่อนหน้านี้ตนได้ไปซื้อที่ดินจำนวน 2 แปลงที่ จ.ชุมพร เพื่อปลูกสร้างบ้าน แต่หลังจากนายสมยศทวงหนี้จากพวกตนไม่ได้ จึงให้ตนนำที่ดินดังกล่าวมาให้แทนเงิน แต่ตนกับนายเล็กยังไม่เซ็นโอนที่ดินให้ จนกระทั่งเกิดเรื่องดังกล่าว

logoline