svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ลูก-เมียเศร้ารับศพ "สมยศ สุธางค์กูร" เผยมีปัญหาหลายเรื่อง

30 มิถุนายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ลูก-เมียเศร้ารับศพสมยศ สุธางค์กูรเผยมีปัญหาหลายเรื่อง เคยเตือนให้ระวังตัว-นำศพเชิญวิญญาณจุดเกิดเหตุ


สถาบันนิติเวช รพ.ตร. --- เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 30 มิถุนายน นางรัศมี สุธางค์กูร อายุ 53 ปี ภรรยา และ น.ส.ณัฐธิดา สุธางค์กูร อายุ 25 ปี ลูกสาว พร้อมครอบครัว เดินทางมารับศพ นายสมยศ สุธางค์กูร อายุ 62 ปี อดีตเจ้าของพระรามเก้าคาเฟ่ และอดีตนายกผู้ประกอบการสถานบันเทิงแห่งแระเทศไทย ภายหลังถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนลูกโม่ไม่ทราบขนาด ยิงเข้าที่บริเวณกลางศรีษะ โหนกแก้มขวา หัวไหล่ซ้าย และกลางหลัง รวม 4 นัด จนเสียชีวิต
เหตุเกิดภายในลานจอดรถร้านอาหารเฮงหูฉลาม ที่ตั้งเลขที่ 115 ถ.พัฒนาการ เขตสวนหลวง กทม. เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 29 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยแพทย์ผ่าชันสูตรระบุสาเหตุการเสียชีวิตของ นายสมยศ ว่า มีบาดแผลเนื่องจากกระสุนปืนไปทำลายสมอง และ ตับ โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า
นางรัศมี กล่าวทั้งน้ำตาว่า ร้านเฮงหูฉลามเป็นร้านที่ครอบครัวไปทานกันประจำ โดยก่อนเกิดเหตุไม่มีลางสังหรณ์อะไร แต่ยอมรับว่าก่อนหน้านี้สามีมาปรึกษาพร้อมเล่าให้ตัวเองฟัง ว่า มีปัญหาหลายเรื่อง และมีศัตรูที่ขัดแย้งรุนแรง ตนในฐานะภรรยาจึงคอยเตือนให้ระมัดระวังตัวอยู่ตลอด โดยเฉพาะปัญหาเรื่องเงิน เนื่องจากมีคนยืมเงินไป ยังไม่ใช้คืน จนมีการส่งคนไปทวงเงินคืน แต่ก็ยังไม่ได้รับคืน ส่วนประเด็นที่มีการขมขู่หรือไม่หรือเรื่องอื่นๆสามียังไม่เคยเล่าให้ฟัง
ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อภรรยาและญาติ พร้อมกับพระภิกษุ นำศพนายสมยศที่รับมาจากสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เดินทางมาถึงจุดเกิดเหตุ ได้ทำการจุดธูปไหว้เจ้าที่ จากนั้นก็เริ่มพิธีอัญเชิญดวงวิญญาณ โดยวางกระถางธูป จุดธูปเทียน กรวดน้ำอุทิศส่วนกุศล และถวายสังฆทาน โดยใช้เวลาในการทำพิธีประมาณ 15 นาที ท่ามกลางความเศร้าโศกของลูก เมีย และเครือญาติ ที่มาร่วมพิธีดังกล่าว เมื่อเสร็จสิ้นพิธีได้นำศพไปตั้งบำเพ็ญกุศล ที่วัดเทพลีลา ศาลา 2 และจะทำพิธีรดน้ำศพในเวลา 15.00 น.

logoline