svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"มาดามแป้ง" โพสต์รูปสมัยเรียนมหาลัยลงไอจี ตามกระแสเรียกร้อง

30 มิถุนายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย โพสต์รูปสมัยเรียนชั้นปีที่ 3 ที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว หลังทนกระแสเรียกร้องของเหล่าบรรดาแฟนบอลและเพื่อนสนิทที่อยากเห็นรูปสมัยวัยรุ่น


ความสวยของ "มาดามแป้ง" จัดอยู่ในระดับสวยไม่สร่างเลยทีเดียว ล่าสุดผู้จัดการทีมคนสวยของแข้งสาวทีมชาติไทย ทนกระแสเรียกร้องจากเพื่อนๆ และคนสนิทไม่ไหว ก่อนโพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว panglamsam โดยเป็นภาพเก่าสมัยเรียนที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งเป็นเวลาเกือบ 30 ปีมาแล้ว โดยเขียนข้อความว่า "มีพี่น้องใน IG อยากเห็นภาพแป้งตอนวัยรุ่น เลยเอารูปตอนอยู่จุฬาฯ ปีสามมาลงค่ะ #อดีตที่นานแล้วค่ะ ตอนนี้จะ 50 แล้ว"
หลังจากรูปนี้ได้ถูกโพสต์ลงอินสตาแกรมไป ปรากฎว่า มีแฟนๆผู้ติดตาม แสดงความเห็นหลากหลาย อาทิ สวยไม่สร่างเลย, โอว นี่เป็นดาราจากเกาหลีรึเปล่า ใช่แน่เลยครับ สวยจริงๆครับ, อดีตน่ารักปัจจุบันก็ยังน่ารัก
ทั้งนี้ "มาดามแป้ง" จบการศึกษาคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี สาขาบริหารธุรกิจ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ส่วนลูกสาวคนสวย "น้องปราง นวลวรรณ พรรณเชษฐ์" นั้นเพิ่งเข้าศึกษาที่คณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยเช่นกัน

"มาดามแป้ง" โพสต์รูปสมัยเรียนมหาลัยลงไอจี ตามกระแสเรียกร้อง

logoline