svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตั้ง กก.สอบตร.ไม่คุมตัว "แอนนา รีส" ตรวจแอลกอฮอล์ในทันที

29 มิถุนายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณี น.ส.แอนนา แฮมบาวรีส หรือ แอนนา รีส ดารานางแบบเซ็กซี่ ขับรถยนต์เบนซ์ ชนท้ายรถตำรวจที่จอดนอนอยู่ริมถนนเลียบมอเตอร์เวย์ จนเป็นเหตุให้ ร.ต.ท.นภาดล วงษ์บัณฑิต รอง สวป.สภ.เมืองสุพรรณบุรี ช่วยราชการจราจรกลางกองกับการตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี เสียชีวิต บริเวณด้านหน้าบริษัท บีเอ็มซี โฮมมาร์ท จำหน่ายหินอ่อน ถนนคู่ขนานมอเตอร์เวย์ฝั่งขาเข้า กม.1 แขวงและเขตประเวศ กทม. เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. วันที่ 26 มิถุนายนที่ผ่านมา


ล่าสุดเมื่อวันที่ 29 มิ.ย.2558 พ.ต.อ.อุทิศ จันทะศรี พนักงานสอบสวนผู้ทรงคุณวุฒิ สน.ประเวศ เปิดเผยว่า ตามที่ พ.ต.อ.เมธา เจียมไกรศรี ผกก.สน.ประเวศ ได้ตั้งให้ตนเป็นประธานคณะกรรมการสอบสวน ในคดีที่ น.ส.แอนนา ขับรถเบนซ์ ชน ร.ต.ท.นภาดล วงษ์บัณฑิต เสียชีวิต โดยจะสอบสวนนายตำรวจที่อยู่ในเวลานั้นทั้งหมด โดยมีประเด็นที่ประชาชนตั้งข้อสงสัย คือ 1.ทำไมไม่ทำการควบคุมตัวหลังเกิดเหตุ 2.ทำไมไม่ตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์หลังเกิดเหตุ และ 3.ทำไมปล่อยตัวผู้ก่อเหตุกลับบ้านไปก่อนเป็นต้น ซึ่งประเด็นข้อสงสัยทั้งหมดจะต้องตอบคำถามให้กับสังคมได้ครบถ้วนชัดเจน
พ.ต.อ.อุทิศ กล่าวอีกว่า เรื่องนี้ก็จะให้ทางผู้เกี่ยวข้องชี้แจงมาอย่างละเอียด และจะต้องรายงานตามระเบียบราชการไปยัง กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) ภายใน 30 วัน โดยคาดว่าน่าจะแล้วเสร็จก่อนกำหนด ส่วนผลจะออกมาเป็นอยางไรนั้น ต้องรอการชี้แจงอีกครั้ง

logoline