svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตั้งกรรมการสอบตร.เจ้าของคดี"ปล่อยแอนนา"ออกจากที่เกิดเหตุ

27 มิถุนายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline


คดีน.ส.แอนนา รีส ดารานางแบบขับรถเบนซ์ ชนรถยนต์ของร้อยตำรวจโท นภาดล วงษ์บัณฑิต รองสารวัตรฝ่ายปราบปราม สถานีตำรวจภูธรเมืองสุพรรณบุรี ทำให้ร้อยตำรวจโทนภาดล เสียชีวิตเมื่อคืนวันที่ 26 มิถุนายน หลังเกิดเหตุปรากฏว่าญาติของน.ส.แอนนา ได้พาตัวขึ้นรถยนต์ขับออกไปจากที่เกิดเหตุทันที ต่อมาในช่วงบ่ายวันที่ 26 มิถุนายน น.ส.แอนนาได้เข้ามอบตัว
เรื่องนี้ พันตำรวจเอก เมธา เจียมไกรศรี ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลประเวศ ได้เปิดเผยว่า หลังจากนี้จะมีการตั้งกรรมการสอบสวนพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีในเรื่องที่ปล่อยให้นางสาวแอนนา เดินทางออกจากที่เกิดเหตุ หลังเกิดเหตุโดยพลการทำให้เสียรูปคดี ซึ่งถ้าหากคณะกรรมการตรวจสอบว่ามีความผิดก็จะต้องถูกลงโทษทางวินัย สำหรับในส่วนของคดีนางสาวแอนนานั้นจะต้องว่ากันไปตามกฎหมาย
สำหรับนางสาวแอนนา ถูกแจ้งข้อหาขับรถประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหายมีผู้ถึงแก่ความตายแล้วหลบหนีไปไม่แจ้งเหตุต่อพนักงานเจ้าหน้าที่ที่ใกล้เคียงในทันที ก่อนนำตัวส่งฝากขังผลัดแรกเป็นเวลา 12 วันตั้งแต่วันที่ 23 มิถุนายนถึงวันที่ 7 กรกฎาคมนี้ ต่อศาลจังหวัดพระโขนง โดยทางญาติของนางสาวแอนนาได้ยื่นหลักทรัพย์เป็นเงินสด 120,000 บาท ขอประกันตัว ซึ่งศาลพิจารณาแล้วอนุญาตให้ประกันตัวชั่วคราวได้

logoline