svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ภรรยาตำรวจเหยื่อรถชน รับศพสามี

26 มิถุนายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ --- เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 26 มิถุนายน นางฉันทนา วงษ์บัณฑิต ภรรยา พร้อมญาติ เดินทางมารับศพ ร.ต.ท.นภาดล วงษ์บัณฑิต รอง สวป.สภ.เมืองสุพรรณบุรี ช่วยราชการ รองสว.จร.สภ.เมืองสุพรรณบุรี ที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ หลังเสียชีวิตจากอุบัติเหตุบริเวณทางคู่ขนาน มอเตอร์เวย์ ขาเข้า กิโลเมตรที่ 1 เขตประเวศ เมื่อเวลา 03.00น.ที่ผ่านมา โดยแพทย์ระบุสาเหตุการเสียชีวิตว่า ไขสันหลัง อวัยวะช่วงอก และช่วงท้องมีอาการบอบช้ำอย่างหนัก เนื่องจากแรงกระแทกอย่างรุนแรง


นางฉันทนา กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุไม่มีลางสังหร จึงทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และทราบเพียงสามีจะเดินทางไปราชการในกรุงเทพฯ จึงแลกเวรเพื่อมาดูแลรับส่งบุตรสาว และก่อนเกิดเหตุได้มีการพูดคุยกันปกติ จนมาทราบภายหลังว่าประสบอุบัติเหตุจนเสียชีวิตรู้สึกตกใจและเสียใจมาก โดยที่ผ่านมาสามีเป็นคนดี และเป็นที่รักของเพื่อนรวมงานและผู้บังคับบัญชา ตนอยากฝากให้ผู้ขับขี่รถระมัดระวังในการขับขี่ เพราะอาจจะทำให้คนอื่นสูญเสียบุคคลที่เป็นที่รักไปเหมือนกับตนได้


ด้านน้องสาวของ ร.ต.ท.นภาดล กล่าวทั้งน้ำตาว่า เมื่อช่วงเวลา 22.00 น. วันที่ 25 มิ.ย.ที่ผ่านมา พี่ชายยังได้มีการติดต่อกับภรรยาผ่านทางแอพลิเคชั่นไลน์ว่าหลงทาง หลังจากเข้ามาทำธุระใน กทม. ประกอบกับรู้สึกอ่อนเพลียกับการขับรถ จึงได้ตัดสินใจพักข้างทางเพื่อที่จะเตรียมตัวไปทำงานในตอนเช้า


ฉันยืนยันได้เลยว่า การเดินทางมาที่จุดเกิดเหตุของพี่ชาย ไม่มีญาติพี่น้องหรือคนรู้จักบริเวณนี้ ฉันกับครอบครัวมาทราบข่าวอีกครั้งเมื่อเช้านี้ตอนตี 5 ว่าพี่ชายเสียชีวิต ตกใจและเสียใจมากกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับพี่ชาย และเจ้านายของพี่ชายก็ทราบเรื่องและได้ให้การช่วยเหลือแล้ว พี่ชายเป็นคนดี เป็นตำรวจที่ตั้งใจทำงาน เป็นที่รักของเพื่อนร่วมงานและเจ้านาย เขามีลูก 2 คนเป็นลูกสาว ซึ่งเขาเป็นเสาหลัก เป็นหัวหน้าครอบครัว เป็นพ่อที่ดี แต่เมื่อเสียเขาไปกระทันหันเช่นนี้คนในครอบครัวก็สะเทือนใจไม่น้อย ยากที่จะทำใจได้ น้องสาว กล่าวน้ำตานองหน้า


ผู้สื่อข่าวรายงานว่าซึ่งบรรยากาศที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ เต็มไปด้วยความโศกเศร้าของบรรดาญาติพี่น้องคนรู้จัก และทางญาติของ ร.ต.ท.นภาดล จะนำศพไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนา ที่ วัดไผ่มุ้ง ต.วังน้ำเย็น อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี


logoline