svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ผลเลือด"แอนนา รีส" ไม่พบแอลกอฮอล์-สิ่งเสพติด ตร.แจ้งข้อหาประมาท-หลบหนี

26 มิถุนายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สน.ประเวศ --- เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 26 มิถุนายน 58 ภายหลังพนักงานสอบสวน สน.ประเวศ ได้นำตัว น.ส.แอนนา แฮมบาวรีส เดินทางไปตรวจร่างกาย และตรวจเลือดเพื่อหาสิ่งเสพติดหรือแอลกอฮอล์ในร่างกายที่โรงพยาบาลสิรินธรเสร็จสิ้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวน.ส.แอนนา พร้อมผลตรวจในเบื้องต้นกลับมายัง สน.ประเวศ เพื่อสอบปากคำ


โดยเบื้องต้นแพทย์ได้ระบุไม่พบสารเสพติดใดๆในร่างกาย ส่วนผลการตรวจหาแอลกอฮล์ในเลือดนั้น ต้องรอผลการตรวจวิเคราะห์อย่างละเอียดจากกองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) ซึ่งต้องรอประมาณ 1 สัปดาห์ถึงจะทราบผล
ด้านน.ส.แอนนา กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุทำงานอยู่ที่บ้านจนถึงดึกและรู้สึกหิว จึงขับรถมุ่งหน้าไปแยกพัฒนาการเพื่อไปซื้ออาหารกินที่ร้านแมคโดนัลด์ ขับรถคันเกิดเหตุไปโดยใช้ความเร็วเกิน 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุปรากฎว่ามีรถจักรยานยนต์ปาดหน้า จึงหักหลบโดยไม่ทันมองเห็นรถที่จอดอยู่ทำให้ชนเข้าอย่างแรง
"จังหวะที่หักหลบมอเตอร์ไซค์มองไม่เห็นอะไรจริงๆ หลังจากชนแล้วเมื่อรถหยุดก็รีบลงจากรถตัวเองวิ่งไปดูในรถที่แอนนาชน จึงเห็นว่าพี่เขานอนแน่นิ่งในรถ จากนั้นแอนนาไปจับชีพจรและแตะตรงจมูกเพื่อดูลมหายใจพี่เขา ปรากฏว่าไม่หายใจ ชีพจรไม่เต้น แอนนารู้สึกตกใจและเสียใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะพี่เขาตาย ตอนนั้นแอนนาช็อกจนทำอะไรไม่ถูกได้แต่ร้องไห้ด้วยความเสียใจ จากนั้นก็โทรหาญาติเล่าเหตุการรณ์ที่เกิดขึ้น เมื่อญาติมาถึงเห็นแอนนาฟูมฟาย และมีร่องรอยได้รับบาดเจ็บจากการชนครั้งนี้ จึงพาแอนนาไปโรงพยาบาลเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บที่แขนซึ่งเป็นรอยถลอก ไม่ได้มีเจตนาหลบหนี เรื่องต่างๆแอนนาจะขอรับผิดชอบดูแลทั้งหมด และขอโทษครอบครัวพี่เขาด้วย น.ส.แอนนากล่าว
เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย มีผู้ถึงแก่ความตาย และหลบหนีไม่แจ้งเหตุต่อพนักงานเจ้าหน้าที่ ที่ใกล้เคียงในทันที เมื่อสอบปากคำแล้วเสร็จเจ้าหน้าที่จะนำตัว น.ส.แอนนา แฮมบาวรีส ส่งศาลจังหวัดพระโขนงดำเนินคดี โดยญาติเตรียมยื่นขอประกันตัวในชั้นศาลต่อไป

logoline