svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เตรียมเพิ่มอีกข้อหา "แอนนา แฮมบาวรีส" ขับรถชนแล้วหลบหนี

26 มิถุนายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีน.ส.แอนนา แฮมบาวรีส อายุ 28ปี ดารานางแบบเซ็กซี่ขับรถยนต์ยี่ห้อเบ็นซ์ รุ่นอี200สีดำ ทะเบียน 1 กต3344กทม.พุ่งชนรถตำรวจจราจรกลาง ภูธรภาค 7 ที่จอดอยู่ข้างทางเป็นเหตุให้ ร.ต.ท.นภาดล วงษ์บัณฑิต รอง สวป.สภ.เมืองสุพรรณบุรี ช่วยราชการจราจรกลางกองกับการตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี อายุ44ปี ที่อยูภายในรถเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณด้านหน้าบริษัท บีเอ็มซี โฮมมาร์ท จำหน่ายหินอ่อน ถนนคู่ขนานมอเตอร์เวย์ฝั่งขาเข้า กม.1แขวงและเขตประเวศ เมื่อวันที่26มิ.ย.เวลาประมาณ 03.00 น. ที่ผ่านมา


ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 26 มิ.ย. ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล(บช.น.) พล.ต.ท.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล ผบช.น.กล่าวว่า กรณีที่ดาราสาวยังไม่ได้มีการเข้ามาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้น ก็ต้องว่ากันไปตามกฎหมาย เบื้องต้นสามารถแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายและหลบหนี ส่วนดาราสาวจะมีการดื่มแอลกอฮอล์ด้วยหรือไม่นั้นยังไม่ทราบรายละเอียด แต่ถ้าชนคนตายแล้วหนีก็ต้องดำเนินคดี
ด้าน พ.ต.อ.เมธา เจียมไกรศรี ผกก.สน.ประเวศ กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุพนักงานสอบสวนไปถึงที่เกิดเหตุทำการตรวจพิสูจน์และตรวจชันสูตรศพอยู่ ระหว่างนั้นญาติของผู้ต้องหาได้นำตัวหลบไปขึ้นรถและขับออกไปจากที่เกิดเหตุ ซึ่งตอนนี้ได้มีการประสานเข้ามาว่าจะเข้ามามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในวันนี้(26มิ.ย. )13.00น.ที่สน.ประเวศ โดยจะมีการแจ้งข้อหาหลบหนีด้วย ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เสียชีวิตมาจอดรถปฏิบัติหน้าที่หรือมาจอดนอน ก็ต้องดำเนินการสืบสวนต่อไป
ชณะที่เมื่อเวลา12.20 น. พ.ต.ต.สมชาย สาระเกษ พนง.ผนพ.สน.ประเวศ ได้นำตัว น.ส. แอนนา แฮมบาวรีส ไปตรวจปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดและตรวจร่างกายที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าว
ด้าน อดีตผจก.ส่วนตัวดาราสาว เผยว่า เคยดูแลน้องแอนนา เมื่อ 4 ปี ก่อนตอนถ่ายปฎิทินเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ยี่ห้อหนึ่ง กระทั่งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาได้รับโทรศัพท์จากน้องแอนนาและได้ยินเสียงร้องไห้ พร้อมเล่าให้ฟังว่าได้ขับรถชนคนเสียชีวิต โดยรู้สึกเสียใจมากกับเหตุการณ์ดังกล่าวบอกว่าขับรถมาแล้วจู่ๆ มีรถจยย. ปาดหน้ารถของเธอทำให้ต้องเบรกกระทันหันเสียการควบคุมหมุนไปชนรถของผู้ตายซึ่งจอดอยู่บริเวณขอบทางจุดเกิดเหตุ รวมทั้ง น้องแอนนาไม่เห็นรถคู่กรณีด้วย ซึ่งเหตุการณ์นี้น้องแอนนาพร้อมรับผิดชอบทั้งหมดและจะไปร่วมงานศพของผู้ตายด้วยตนเอง

logoline