svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จับ "แวว" น้องสาว "หม่ำ จ๊กมก" เสพยาไอซ์

26 มิถุนายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจ สน.สุทธิชัย จับ แวว จ๊กมก น้องสาวของตลกดัง หม่ำ จ๊กมก พร้อมยาไอซ์ ที่โรงแรมย่านถนนรัชดา ด้านฝ่ายสืบสวนเผยพยายามล่อซื้อมาแล้วหลายครั้งแต่ไม่สำเร็จ


เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 25 มิ.ย. พ.ต.ต.สัมพันธ์ แสวง สว.สส.สน.สุทธสาร พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.สุทธสาร ได้เข้าจับกุม น.ส.เทียมใจ วงษ์คำเหลา หรือ แวว จ๊กมก อายุ 48 ปี น้องสาวของนายเพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา หรือ "หม่ำ จ๊กมก" ดาราตลกชื่อดัง พร้อมของกลาง ยาไอซ์บรรจุซองพลาสติกจำนวนหนึ่ง โดยสามารถจับกุมได้ที่โรงแรมไทยอาร์ซีโฮเต็ล ห้อง 303 ซอย 20 มิถุนา แยก 6 แขวงและเขตห้วยขวาง กทม. หลังสืบทราบว่ามีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติด


โดยโรงแรมดังกล่าว มีความสูง 8 ชั้น เปิดบริการแบ่งห้องให้เช่า เจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบภายในห้องเลขที่ 303 บนชั้น 3 พบ น.ส.เทียมใจ กำลังนั่งรับประทานก๋วยเตี๋ยวอยู่ที่โต๊ะญี่ปุ่นบริเวณกลางห้อง ตรวจสอบข้างตัวพบซองบรรจุยาไอซ์ จำนวน 1 ซอง น้ำหนัก 0.37 กรัม พร้อมอุปกรณ์การเสพ เจ้าหน้าที่จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ ทางเจ้าหน้าที่ยังสามารถจับกุมผู้ที่เสพยาไอซ์ได้จากห้องข้างเคียงอีก 3 คน


เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัว น.ส.เทียมใจ มาสอบสวนที่ สน.สุทธิสาร โดยขณะที่ตำรวจนำตัวลงจากรถ น.ส.เทียมใจ อยู่ในสภาพผอมโซ ใส่เสื้อยืดสีขาว สวมกางเกงยีนต์ขาสั้น ใช้มือปกปิดใบหน้าพร้อมก้มหน้าตลอดเวลา ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่จะพาแวกวงล้อมกองทัพนักข่าวไป อย่างไรก็ตาม น.ส.เทียมใจ รับสารภาพว่าเสพยาไอซ์จริง เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหา มียาเสพติดประเภท 1 (ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อเสพ จากนั้ันเจ้าหน้าที่จะส่งตัวไปบำบัดที่ศูนย์ใน จ.ปทุมธานี ต่อไป


รายงานข่าวแจ้งว่า ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนเคยพยายามล่อซื้อยาเสพติดจาก น.ส.เทียมใจ หลายครั้ง แต่ไม่สำเร็จ จนกระทั่งมาสามารถจับกุมได้ดังกล่าว

logoline