svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พบศพลอยมาเกยหาดแม่รำพึง

24 มิถุนายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ระยอง - ศพนิรนามดั้งจมูกยุบ ลอยเกยหาดแม่รำพึงใกล้สะพานสถานีเพาะเลี้ยงกุ้งประมง โดยจุดนี้ในอดีตเคยมีศพลอยมาเกยหาด 34 ศพ บางศพหัวขาด วันนี้มีศพชายสภาพขึ้นอืดลอยมาเกยหาดแม่รำพึงจุดเดียวกันอีก ชาวประมงบอกเป็นจุดอาถรรพ์


เมื่อเวลา 05.30 น.วันที่ 23 มิถุนายนที่ผ่านมา ร.ต.ท.เลิศศักดิ์ วังคีรี ร้อยเวร สภ.เมืองระยอง รับแจ้งมีผู้พบศพลอยน้ำมาติดชายหาดแม่รำพึง บริเวณหลังร้านอาหาร น้องพร ชุมชนป่าคั่น หมู่ 10 ต.ตะพง ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่ มูลนิธิสว่างพรกุศลระยอง ที่เกิดเหตุพบศพชายอายุประมาณ 30 ปีเศษ สวมเสื้อยืดสีเทาดำ นุ่งกางเกงขาสั้นลายสก็อตสีเทาดำ สภาพขึ้นอืดนอนหงายลักษณะกางแขนและขาทั้งสองข้างบริเวณดั้งจมูกยุบ ตาถลน คาดว่าตายมาแล้วหลายวัน ไม่พบหลักฐานชื่อและที่อยู่ พร้อมวิทยุแจ้งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองระยองมาดูที่เกิดเหตุ
สอบถามนายวิลาศ ผลศิริ อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 31/1 หมู่ 10 ต.ตะพง เจ้าของร้านน้องพร กล่าวว่า เมื่อเวลาประมาณ 05.00น.วันเดียวกัน ได้เดินออกจากหลังร้าน มาตามชายหาดพบเห็นศพชายลอยมาตามน้ำในทะเลและถูกคลื่นลมซัดเข้าชายหาดดังกล่าว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ
ชาวประมงที่อาศัยอยู่ริมชายหาดใกล้จุดพบศพ กล่าวว่า บริเวณจุดที่พบศพคาดว่าน่าจะเป็นจุดอาถรรพ์ เพราะที่ผ่านมาตั้งแต่ที่มาพักอยู่ริมทะเลแห่งนี้จะมีศพลอยน้ำถูกคลื่นลมซัดเข้าบนชายหาดบริเวณนี้ 3 4 ศพ บางศพไม่มีหัว บางศพสภาพขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็น
เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างพรกุศลระยอง นำศพส่งรพ.ระยอง ให้แพทย์ตรวจพิสูจน์หาสาเหตุการตายอีกครั้ง

logoline