svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ซิโก้" ใช้ชุดปรีโอลิมปิกดวล เรดดิ้ง

23 มิถุนายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ส่วนศึกลูกหนังนัดพิเศษ "เร้ดดิ้ง เอฟซี ไทยแลนด์ ทัวร์ 2015" สโมสรลูกหนังเมืองผู้ดี "เดอะ รอยัล เร้ดดิ้ง ทีมในลีกเดอะ แชมเปี้ยนส์ชิพ ภายใต้การบริหารจัดการของกลุ่มนักธุรกิจคนไทยอย่าง คุณหญิงศศิมา ศรีวิกรม์ ประธานกรรมการและผู้ถือหุ้นสโมสรเร้ดดิ้ง ที่เตรียมนำแข้งเมืองผู้ดีเดินทางมาเยือนไทยและลงเล่นเกมอย่างเป็นทางการ 1 นัด พบ ไทยแลนด์ ออลสตาร์ ที่มี"ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง คุมทีม โดยเกมการแข่งขันจะมีขึ้นในวันที่ 8 กรกฎาคม สนามศุภชลาศัย

ล่าสุด ซิโก้" เปิดเผยว่าผู้เล่นในทีมไทยแลนด์ออลสตาร์จะมีการหารือกับ บังยี วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลฯ อีกครั้ง ว่าจะใช้ผู้เล่นชุดใด เนื่องจากมีเวลาฝึกซ้อมน้อยแค่  1-2 วัน โดยจะเรียกรายงานตัววันที่ 6 กรกฎาคม อย่างไรก็ตามองว่าน่าจะใช้ผู้อายุไม่เกิน 23 ปีเป็นแกนหลัก เพราะต้องการให้หาประสบการณ์ก่อนลุยศึก ปรีโอลิมปิก ในช่วงเดือนมกราคมปีหน้า
สำหรับแฟนบอลที่สนใจเข้าชมการแข่งขัน"เร้ดดิ้ง เอฟซี ไทยแลนด์ ทัวร์2015 สามารถซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา www.thaiticketmajor.com และหน้าสนามวันแข่งขัน ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป บัตรราคา 200, 400, 500 บาท ตั้งแต่วันที่ 22 มิถุนายน โดยจะนำรายได้ส่วนหนึ่งจะนำไปมอบให้แก่มูลนิธิชัยพัฒนา ส่วนเยาวชนไทยเปิดให้เข้าชมฟรี เพียงนำบัตรประจำตัวนักเรียน-นักศึกษา มาแสดงที่จุดรับตั๋วหน้าสนามวันแข่งขันมีจำนวน 7,500 ใบ

logoline