svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จับอดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านตุ๋ยเด็ก

17 มิถุนายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จับอดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน วัย 62 ปี ตุ๋ยเด็ก ต่ำกว่า 15 ปี คาห้องพัก สารภาพทำบ่อยและให้เงินเด็กกินขนมตลอด




เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 17 มิ.ย. 2558 ร.ต.ท.ศักดา ช่างเหล็ก รอง สว.(ป.) สภ.เมืองเลย ได้รับแจ้งจากนายโกเมธ สุทธิรักษ์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 8 ตำบลเมือง อำเภอเมือง จังหวัดเลย และนายบุญเชต สุวรรณพฤกษ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 8 ได้ร่วมกันทำการจับกุม นายเสถียร ราชพัฒน์ อายุ 62 ปี อยู่บ้านเลขที่ 53 หมู่ 8 ต.เมือง อ.เมือง จ.เลย ผู้ต้องหากระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่าสิบห้าปี บ้านเลขที่ 69 หมู่ 8 ต.เมือง อ.เมือง จ.เลย



จึงรุดไปที่เกิดเหตุ และได้พบนายโกเมธ นายบุญเชต ทำการควบคุมตัวนายเสถียร ผู้ที่ก่อเหตุกระทำชำเรา เด็กชายเอ นามสมมุติ อายุ 14 ปี ชาว อ.เมือง จ.เลย โดยนายโกเมธ ได้แจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมว่า ตนเองและนายบุญเชต ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ได้รับแจ้งจากนางสมคิด พรมศรีจันทร์ เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุว่า ได้มีเพื่อนของหลานชายของตนเอง มั่วสุมอยู่ที่ห้องนอนของหลานชายของตนเอง



จากการสอบถามนายโกเมธ ผู้ใหญ่บ้าน เล่าว่า ตนได้รับแจ้งจากนางสมคิด เจ้าของบ้าน ให้มาตรวจสอบห้องของหลานชาย ว่ามีเพื่อนหลานเข้าไปมั่วสุมอยู่ เมื่อเปิดประตูเข้าไป ได้พบนายเสถียร กำลังกระทำชำเราเด็กชายเอ นามสมมุติ ซึ่งอยู่ในสภาพที่ยังไม่ใส่กางเกง และนอนอยู่บนที่นอน



ตนเองในฐานะที่เป็นผู้ใหญ่บ้าน ปกครองดูแล รักษาความสงบเรียบเรียบร้อยของราษฎรในปกครอง จึงได้ทำการจับกุมตัวนายเสถียรไว้ตามอำนาจหน้าที่ และได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ตนเคยเตือนพฤติกรรมแบบนี้มาแล้วหลายครั้ง จนต้องให้ไปลาออกจากการเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน เมื่อ 2 ปี และครั้งล่าสุด ตนได้ว่ากล่าวตักเตือนไปเมื่อเดือนที่แล้ว แต่ก็ยังมาทำอีก



นายเสถียร ราชพัฒน์ ผู้ต้องหา เล่าว่า ตนรับว่าได้กระทำชำเรา โดยการอมอวัยวะเพศ มาแล้วหลายครั้ง โดยแต่ละครั้ง ตนเองจะให้เงินเด็กชายเอ ครั้งละ 300 บาททั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ได้แจ้งข้อกล่าวหา และได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองเลย เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

logoline