svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

วิสามัญ"หมอตามาร" แก๊งค้ายาเสพติดสุราษฎร์ธานี

15 มิถุนายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุราษฎร์ธานี ตำรวจสุราษฎร์ธานี วิสามัญ หมอตามาร หนึ่งในขบวนการแก๊งตามารเครือข่ายค้ายาเสพติดรายใหญ่ขว้างระเบิดใส่เจ้าหน้าที่แต่พลาดดึงสลักไม่ออกถูก เจ้าหน้าที่ 20 นายระดมยิงเสียชีวิตคาที่


เวลา11.00 น. วันที่ 14 มิ.ย. 58 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานีกว่า 20 นาย ได้ปิดล้อมป่าละเมาะตรงกลางเป็นสระน้ำหลังนายสนิท จันทร์นา อายุ 38 ปี หรือฉายา หมอตามาร หนึ่งในแก๊งตามาร ที่เป็นเครือข่ายแก๊งยาเสพติดรายใหญ่ของจังหวัดสุราษฎร์ธานี
หลังจากนายสนิทได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีการตรวจค้นของสายตรวจจักรยานยนต์ที่บริเวณปากซอยโรงอิฐ ไปหลบซ่อนตัวในสระน้ำข้างร้านหมูกระทะลองแล ซอยโรงอิฐ เขตเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี เจ้าหน้าที่ได้ปิดล้อมตรวจค้นนานกว่า 1 ชั่วโมง พบนายสนิทหลบซ่อนตัวอยู่ในพงหญ้าภายในสระน้ำ
เจ้าหน้าที่ตำรวจใช้โทรโข่งป่าวประกาศขอให้มอบตัว ระหว่างนายสนิทกำลังขึ้นจากสระน้ำได้ฉวยโอกาสดึงสลักระเบิดมือถือชนิดลูกเกลี้ยงขว้างใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ด้วยมือที่เปื้อนโคลนจึงลื่นดึงสลักไม่ออก เจ้าหน้าที่ตำรวจปิดล้อมกว่า 20 นายจึงตัดสินใจระดมยิงทำให้นายสนิทเสียชีวิตคาที่
หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องปิดกั้นสถานที่เกิดเหตุเนื่องจากระเบิดมือถูกร่างผู้ตายทับไว้ ขณะนี้กำลังระดมเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญเข้าเคลียร์พื้นที่ จากการตรวจสอบพบประวัติก่อคดีมาโชกโชน และล่าสุดมีหมายจับคดียาเสพติดของศาลจังหวัดเวียงสะ สุราษฎร์ธานี ลงวัน 3มิถุนายน 2558

logoline