svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ควงปืนจี้ชิงทรัพย์ สาวหมอนวดแผนโบราณ

09 มิถุนายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชลบุรี - สองคนร้ายควงปืนจี้ชิงทรัพย์ สาวหมอนวดแผนโบราณ สุดช็อกโรคเบาหวานกำเริบกะทันหัน ชาวบ้านโวยโทรแจ้งตำรวจหลายสายไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ทนไม่ไหวขับไปแจ้งตำรวจพื้นที่ข้างเคียงประสานงานมาตรวจสอบ ตำรวจกังขา เจอรถจักรยานยนต์ที่โดนชิงไปตั้งแต่ทีแรก จอดแน่นิ่งอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ


เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 9 มิถุนายน 2558 พ.ต.ต.คมชนะ อนันตา สวป. สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับการประสานงานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ ว่ามีคนร้ายก่อเหตุชิงทรัพย์ชาวบ้าน เหตุเกิดขึ้นที่บริเวณกลางซอย 5 ธันวา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังชุดสืบสวนรีบรุดไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านกำลังช่วยเหลือผู้เสียหาย ทราบชื่อคือ นางภัทรวดี ไนดู อายุ 48 ปี ชาวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ อาชีพรับจ้างนวดแผนโบราณ อยู่ในอาการตกใจร้องไห้และอาเจียนอย่างหนัก โดยยังให้การกับเจ้าหน้าที่ยังได่ไม่มากนัก เนื่องจากโรคเบาหวาน ซึ่งเป็นโรคประจำตัวผู้เสียหายกำเริบขึ้นอย่างกะทันหัน ทางชาวบ้านจึงพาตัวผู้เสียหายไปรักษาอาการ ที่รพ.บางละมุง โดยห่างจากจุดดังกล่าว ประมาณ 20 เมตร พบรถจักรยานยนต์ ผู้เสียหาย จอดแน่นิ่งล็อกคออยู่ริมถนน
จากการสอบสวน นายศราวุธ ขันตรีกรม อายุ 48 ปี เพื่อนผู้เสียหาย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียหายได้ขึ้นมาเคาะประตูห้องเรียกขอความช่วยเหลือ ว่าขณะที่เธอขับขี่รถจักรยานยนต์เข้าที่พักซึ่งอยู่ในซอยเกิดเหตุ จากนั้นเกิดเลี้ยวเข้าซอยผิดซึ่งเป็นซอยตัน จู่ๆได้มีคนร้ายจำนวน 2 ขับขี่รถจักรยานยนต์ ไม่ทราบยี่ห้อและรุ่น เข้ามาประกบก่อนจะสั่งให้เธอหยุดรถ ด้วยความกลัวจึงทำหยุดรถทันที จากนั้นหนึ่งในกลุ่มคนร้ายได้ปรี่เข้ามาเอาของแข็งคล้ายอาวุธปืนทุบที่ศีรษะ 1 ครั้ง พร้อมกับข่มขู่ หากส่งเสียงจะยิงให้ตาย ก่อนชิงทรัพย์สินไป เป็นกระเป๋าสะพาย 1 ใบ ภายในมีเงินสด 3,000 บาท และโทรศัพท์ ยี่ห้อ ซัมซุง 1 เครื่อง แล้วพากันหลบหนีไป
โดยคนร้ายเอารถจักรยานยนต์ของเธอไปด้วย หลังจากนั้นเธอก็เกิดโรคเบาหวานกำเริบ เนื่องจากช็อกตกใจกับเหตุการณ์ กระทั่งเธอฝืนค่อยๆเดินเข้ามาขอความช่วยเหลือดังกล่าว
หลังจากเกิดเหตุ ตนจึงได้รีบวิ่งไปหาเพื่อนบ้านช่วยให้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง และศูนย์รับแจ้งเหตุ 191 ตำรวจจังหวัดชลบุรี แต่ปรากฏว่าโทรแจ้งไปจำนวนหลายสาย แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย ทนไม่ไหวจึงขับรถยนต์ไปแจ้งตำรวจ สภ.หนองปรือ ให้ช่วยประสานงานและมาตรวจสอบและพบรถจักรยานยนต์ผู้เสียหาย ซึ่งตอนแรกยืนยันว่าถูกคนร้ายเอาไปด้วย จอดแน่นิ่งอยู่บริเวณจุดเกิดเหตุดังกล่าว
เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจะได้ไปตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ ว่าเหตุการณ์เป็นอย่างไร เนื่องจากตัวผู้เสียหายนั้นตกอยู่ในอาการโรคประจำตัวกำเริบและยังให้การยังไม่ได้มากนัก รวมถึงสาเหตุที่คนร้ายนั้นเอารถจักรยานยนต์ของผู้เสียหายที่ชิงไปตั้งแต่ที่แรกนำมาจอดคืนให้ผู้เสียหาย ซึ่งสร้างข้อกังขาให้แก่เจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นอย่างมาก

logoline