svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ฝนตกถนนลื่นกระบะเสียหลัก 2 คันบาดเจ็บ 8 ราย

09 มิถุนายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปทุมธานี - เมื่อเวลา 03.30 น.วันที่ 9 มิ.ย.58 พ.ต.ท.มนัส กันเทียะ สารวัตรสอบสวนสภ.ธัญบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักชนต้นไม้ตกข้างทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายรายบริเวณถนนรังสิต-นครนายกขามุ่งหน้ารังสิตคลองห้า ต.รังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง


ที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อนิสันนาวาล่าหมายเลขทะเบียน ฒฉ 7188 กรุงเทพมหานครเสียหลักชนต้นไม้พลิกคว่ำอยู่ข้างทางส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บมี 6 คนเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งนำส่งโรงพยาบาลธัญบุรีไปก่อนหน้านี้แล้วทราบชื่อ1.นางสาวศิรินภา แสงบุญเรือง อายุ 22 ปี 2.นายธนูเทพ เชื่อมฉิม อายุ 21 ปี 3.นายสิทธิพล กุดทา อายุ 23 ปี 4.นางสาวไพริน คูสกุล อายุ 25 ปี อีก 2 คนยังไม่ทราบชื่อโดยทั้งหมดจะเป็นนักศึกษาราชภัฏพระนคร


จากการสอบถามนายสิทธิพล กุดทา คนขับรถบอกว่าตนเองกลับมาจาก จ.ปราจีนบุรีและและรับแฟนที่มาเที่ยวร้านอาหารข้างราชมงคลธัญบุรี จากนั้นจึงขับรถกลับราชภัฏพระนครระหว่างทางฝนได้เกิดตกลงมาทำให้ถนนมีน้ำท่วมขังและลื่นมากตนจึงบังคับรถไม่อยู่จึงเสียหลักชนต้นไม้ข้างทางจนเพื่อนที่มาด้วยได้รับบาดเจ็บโชคดีที่ไม่เป็นอันตรายถึงชีวิต


ต่อมาเวลาใกล้เคียงกันพ.ต.ท.มนัส กันเทียะ สารวัตรสอบสวนสภ.ธัญบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะชนป้ายโฆษณาบริษัทฮอนด้าธัญบุรีและมีผู้ได้รับบาดเจ็บบริเวณถนนรังสิต-นครนายกขามุ่งหน้านครนายกคลองหก ต.รังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้าวีโก้หมายเลขทะเบียน บต 4754 ชัยนาทเสียหลักชนป้ายโฆษณาได้รับความเสียหายในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 รายทราบชื่อนายพัน พรมมา อายุ 47 ปีและนางเฉลียว บุญอนันท์ อายุ 46 ปีเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งนำส่งโรงพยาบาลธัญบุรี


จากการสอบถามนางเฉลียว บุญอนันท์ บอกว่าตนกับสามีกำลังจะขึ้นขี้เลื่อยคลอง11ธัญบุรีมาถึงที่เกิดเหตุฝนตกถนนลื่นและสามีบังคับรถไม่อยู่จึงชนกับป้ายหน้าโชรูมรถฮอนด้าได้รับความเสียหายดังกล่าว


logoline