svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มเมาหื่น บุกห้องสาวหวังข่มขืน ถูกชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์

08 มิถุนายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สมุทรปราการ - เมื่อเวลา 03.30 น.วันที่ 8 มิถุนายน 2558 ดายตำรวจณรงค์ อยู่รีรัมย์ ผู้บังคับหมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.บางปูสมุทรปราการ ทำหน้าที่หัวหน้าตู้ยามเทคนิค ได้รับแจ้งจากชาวภายในซอยวังปลา ว่ามีชายบุกรุกเข้าไปพยายามข่มขืน และทำร้ายร่างกายหญิงสาวได้รับบาดเจ็บ ภายในอพาร์ทเม้นท์ไม่มีชื่อ สูง 4 ชั้น เลขที่ 5 หมู่ 9 ห้อง 113 ซอยวังปลา ตำบลบางปู อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจ และอาสากู้ภัยป๋อเต็งตึ้งเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ในที่เกิดเหตุ เป็นอาพาร์ทเม้นท์สูง 4 ชั้น ภายในซอยดังกล่าว พบชาวบ้านช่วยกันควบคุมตัว นายสุรศักดิ์ แรกไธสง อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 227 หมู่ 1 ตำบลละห่านปลาค้าว อำเภอเมืองยาง จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งอยู่ในอาการเมาสุรา ถูกชาวบ้านและคนในตึกดังกล่าว กำลังรุมประชาทัณฑ์ เจ้าหน้าที่ต้องเข้าระงับเหตุ จนกระทั่งทราบว่า ชายคนดังกล่าวซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาสุราได้เข้าไปพยายามข่มขืนและทำร้ายร่างกายนางสาวนุช (นามสมมุติ ) อายุ 30 ปี ซึ่งพักอาศัยอยู่ห้องเลขที่ 113 ที่ถูกทำร้าย ด้วยการใช้กำปั้นชกเข้าที่ใบหน้า และลำตัวและพยายามจะข่มขืน แต่ชาวบ้านที่พักอาศัยอยู่ห้องข้างเคียงได้ออกมาช่วยไว้ได้ และพาออกมาอยู่หน้าอพาร์ทเม้นท์ดังกล่าว รอการช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่มูลนิธิจึงได้ช่วยนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลรัทรินทร์ บางปู
จากการสอบสวน นายสุรศักดิ์ แรกไธสง อายุ 28 ปี ผู้ต้องหา ได้ให้การว่า ก่อนหน้านี้ได้ไปนั่งดื่มสุรากับเพื่อนที่บริเวณกลางซอยวังปลาจนเมาได้ที่ ก่อนแยกย้ายกันกลับห้องพัก ขณะตนเดินมาที่ห้องพัก จึงเกิดอารมณ์เปลี่ยว จึงได้แอบเดินขึ้นไปที่บริเวณชั้นหนึ่งและเห็นหญิงสาวน่าตาดีนอนอยู่ในห้องคนเดียว โดยที่ประตูหลังเปิดอ้าอยู่ จึงได้รอจังหวะที่มีคนเดินเข้าออกประตู ซึ่งใช้ระบบคีย์การ์ด จึงได้แอบตามหลังเข้าไปที่ห้องดังกล่าว ทำที่เคาะประตูเรียกจนกระทั่งหญิงคนดังกล่าวเปิดประตูออกมา จึงใช้กำปั้นชกเข้าที่ใบหน้าและท้อง และดันตัวหญิงสาวคนดังกล่าว เข้าไปในห้องพยายามจะข่มขืน แต่หญิงสาวได้พยายามร้องให้คนช่วย จนคนดูแลอพาร์ทเม้นท์ดังกล่าวได้ยินเสียงและเอากุญแจสำรองมาเปิดประตู และเข้าไปช่วย แต่นายสุรศักดิ์ ได้ต่อสู้จนถูกรุมประชาทัณฑ์ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมาถึง
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า บุกรุกในยามวิการ ทำร้ายร่างกายผู้อื่นโดยเจตนา และพยายามข่มขืนหญิงสาวที่มิใช่ภรรยาตนเอง ก่อนคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางปูสมุทรปราการ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

logoline