svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร.วิสามัญฯ หนุ่มถือมืดเข้าโรงพัก ขณะตรวจนับยาไอซ์

07 มิถุนายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจวิสามัญฯ หนุ่มถือมีด 1 ฟุต เข้าไปในห้องสายตรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ขณะตรวจนับยาไอซ์ 14 กิโลกรัม เสียชีวิตในเวลาต่อมา ก่อนพบว่าผู้ตายมีอาการทางสมอง

เช้ามืดวันนี้ ขณะที่ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี กำลังบันทึกผลการจับกุมผู้ต้องหา พร้อมของกลางไอซ์ 14 กิโลกรัม ที่ห้องปฏิบัติการสายตรวจ ปรากฏว่า นายอัสนีชัยพลเจริญวินิจ อายุ 30 ปี ที่ถือมีดปลายแหลมยาวประมาณ 1 ฟุต เดินวนเวียนอยู่หน้าโรงพักประมาณ 20 นาที ได้เข้าไปในห้องสายตรวจ ตำรวจจึงยิงสวนออกมา 1 นัด กระสุนขนาด .38เข้าที่หน้าอกซ้าย อาการสาหัส เจ้าหน้าที่นำนายอัสนีชัยพล ส่งโรงพยาบาลประชาธิปัตย์แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบถามทราบว่า นายอัสนีชัยพล เคยทำงานที่สนามบินสุวรรณภูมิ แต่ลาออกประมาณ1 เดือน เนื่องจากมีอาการทางสมอง ทั้งนี้ ผู้ตายได้ถืออาวุธมีดเดินเข้ามาในห้องสายตรวจขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังบันทึกจับกุม พร้อมตรวจนับยาไอซ์ 14 กิโลกรัม ตำรวจจึงคิดว่าเป็นพวกค้ายา จึงใช้อาวุธปืนยิงสวนไป 1 นัด

ต่อมาเวลา 12.00 น. พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ แถลงข่าวการจับกุมยาไอซ์ 14 กิโลกรัม มูลค่ากว่า 28 ล้านบาท มีผู้ต้องหา 6 คน เป็นชาย 1 คน หญิง5 คน ชาวเมียร์ม่าร์ จับได้ที่บริเวณถนนพลโยธินขาออก หน้าเมเจอร์รังสิต

โดยตำรวจสายตรวจตั้งด่าน เห็นพฤติกรรมของกลุ่มคนน่าสงสัย มีกระเป๋าสีดำใบใหญ่ บนรถแท็กซี่จึงเข้าตรวจค้น พบห่อชาสีเขียว เมื่อเปิดออกดูพบเป็นยาไอซ์ ลักษณะเป็นเกร็ดใหญ่สีขาวคล้ายน้ำตาล เมื่อตรวจสอบภายในกระเป๋าทั้งหมด พบยาไอซ์ 14 กิโลกรัม จึงยึดไว้ตรวจสอบเพื่อขยายผลต่อไป

logoline