svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร.จับผู้ต้องหายิง นศ.ม.รังสิตได้แล้ว สารภาพไม่พอใจถูกมองหน้า

06 มิถุนายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ความคืบหน้าคดีคนร้าย 3 คน ขับรถจักรยานยนต์ 3 คัน ประกบยิง นศ.ม.รังสิต เสียชีวิต และใช้มีดแทงได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดเมื่อเวลา 05.30 น.วันที่ 30 พ.ค.ที่ผ่านมา บริเวณถนนเอกทักษิณ อ.เมือง จ.ปทุมธานี ล่าสุดรองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 นำตัว 1 ใน 3 ผู้ก่อเหตุทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

ความคืบหน้าคดีคนร้าย 3 คน ขับรถจักรยานยนต์ 3 คัน ประกบรถจักรยานยนต์ และใช้อาวุธปืนยิงนายอาทิตย์ สายสล้าง นักศึกษามหาวิทยาลัยรังสิต เสียชีวิต และใช้มีดแทงนายสุวิน ประทุมเมศร์ ได้รับบาดเจ็บ เมื่อเวลา 05.30 น.วันที่ 30 พฤษภาคมที่ผ่านมาบริเวณถนนเอกทักษิณ ตำบลหลักหก อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี

ล่าสุด พลตำรวจตรี ศานิตย์ มหถาวร รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 พลตำรวจตรี มนตรียิ้มแย้ม ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดปทุมธานี นำนายวีระ ศรีผ่อง หรือ เต๋า หนึ่งในสามคนร้าย ร่วมกันก่อเหตุเหตุฆ่าผู้อื่นมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ จำลองเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุซึ่งมีประชาชนและเพื่อนนักศึกษา มาดูการทำแผนเป็นจำนวนมาก และเจ้าหน้าที่ตำรวจ50 นาย รักษาความสงบเรียบร้อย

นายวีระ ศรีผ่อง หรือเต๋า รับสารภาพว่า ร่วมกับเพื่อน ก่อเหตุยิงและใช้อาวุธมีดแทงนายอาทิตย์ จริง โดยก่อนจะออกจากร้านเดอะบ๊อกซ์ ประมาณตี 4 มีวัยรุ่นในร้าน มองหน้ากลุ่มตนเองอย่างเหยียดหยาม สร้างความไม่พอใจให้ตนเองและเพื่อน จึงติดตามวัยรุ่นกลุ่มนั้นออกมาจากร้าน พร้อมขับจักรยานยนต์ประกบตามมา ตนเองขับรถรั้งท้าย และพยายามจะบอกว่า ตามมาผิดกลุ่ม แต่เพื่อนทั้งสองคนไม่ฟัง

โดยนายพูนศักดิ์ เสาร์แก้วหรือ ลุก ใช้อาวุธปืนยิง และนายราเชนทร์ นิทรัพย์ หรือ เต๋า ใช้มีดแทงเพื่อนนายอาทิตย์จากนั้น ทุกคนก็แยกย้ายหลบหนี

รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 กล่าวฝากถึงเยาวชนและผู้ปกครองเรื่องการดื่มสุราว่า ควรดื่มแต่พอประมาณ หากขาดสติ อาจเกิดเรื่องที่ไม่คาดคิด และกำชับให้สถานบริการและสถานบันเทิงในย่านเมืองเอก จังหวัดปทุมธานี เปิด-ปิด ตามเวลาที่กฎหมายกำหนดเพื่อลดคดีอาชญากรรม หากสถานบันเทิงใดฝ่าฝืน จะต้องเพิกถอนใบอนุญาตทันที

logoline