svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

เชียร์ "ช้างศึก" จัดทัพใหญ่ลับแข้งบาห์เรน หนึ่งทุ่มวันนี้

05 มิถุนายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ความเคลื่อนไหวของ ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดใหญ่ สำหรับการสู้ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่ม เอฟ หลังจากที่นัดแรกเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ เวียดนาม 1-0 เมื่อวันที่ 24 พฤษาภาคมที่ผ่านมา ส่วนเกมนัดที่ 2 จะมีโปรแกรมบุกไปเยือน ไต้หวัน ในวันที่ 16 มิถุนายน แต่จะมีโปรแกรมฟาดแข้งนัดอุ่นแข้งกับ ทีมชาติบาห์เรน ที่ราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.00น. ในวันที่ 5 มิถุนายน 2558 โดยช่องไทยรัฐทีวีรับหน้าที่ถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 18.15น. เป็นต้นไป


ล่าสุด "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย เปิดเผยเรื่องเตรียมในช่วงสุดท้ายก่อนออกไปเยือน ไต้หวัน ว่า หลังจากเกมอุ่นเครื่องกับ ทีมชาติ บาห์เรน ในวันที่ 5 มิถุนายนนี้แล้ว จะพาทีมขึ้นไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่สนามกิเลน วัลเลย์ จังหวัดนครราชสีมา จนถึงวันที่ 12 มิถุนายน จากนั้นในวันที่ 13 มิถุนายน จะเดินทางไปประเทศไต้หวัน ทำให้มีเวลาในการปรับสภาพทีมอีก 2 วัน
สำหรับเกมอุ่นเครื่องกับบาห์เรนนั้น "ซิโก้" ต้องการที่เห็นมาตรฐานของทีมฟุตบอลทีมชาติไทย กับ ทีมจากประเทศตะวันออกกลาง ว่า มีช่องว่างห่างกันมากน้อยแค่ไหน เพราะห่างหายจากการเจอกับทีมจากตะวันออกกลางมานานพอสมควร และอยากจะเห็นลูกทีมสร้างผลงานได้ยอดเยี่ยม เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจในการลงเล่นกับไต้หวัน ดังนั้นผู้เล่น 11 คนแรกที่จะลงสนามในเกมนี้จะจัดชุดที่ดีที่สุด และน่าจะเป็นชุดเดียวที่จะลงสนามพบกับ ไต้หวัน
สำหรับผู้เล่น 11 คนแรก ในระบบ 4-3-3 ประกอบไปด้วยผู้รักษาประตู - สินทวีชัย หทัยรัตน์กุลกองหลัง - ศิลา ศรีกำปัง, สุทธินันท์ พุกหอม, ปทุม ชูทอง, ธีราทร บุญมาทันกองกลาง - อดุล หละโสะ, สรรวัชญ์ เดชมิตร, ปกเกล้า อนันท์กองหน้า - มงคล ทศไกร, ธีรศิลป์ แดงดา และเกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์

logoline