svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

หงส์แดงเตรียมเยือนไทยกรกฏาคมนี้

04 มิถุนายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ทรูวิชั่นส์" ทุ่ม 100 ล้าน จัดศึกลูกหนังนัดพิเศษ ทรู ซูเปอร์ โทรฟี่ - ลิเวอร์พูล ทัวร์ 2015 นำทัพนักเตะ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ขนชุดใหญ่กลับมาเยือนเมืองไทย ดวลแข้งกับทีมทรู ออลสตาร์ วันที่ 17 ก.ค. ที่ราชมังคลากีฬาสถาน ด้านบัตรเข้าชมราคา 500-5,000 บาท เปิดขาย 12 มิ.ย.นี้

เมื่อวันที่ 3 มิ.ย.ที่ผ่านมา ที่ลานอีเดน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ บริษัท ทรูวิชั่นส์ กรุ๊ป จำกัด ได้เปิดแถลงข่าวการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ ทรู ซูเปอร์ โทรฟี่ - ลิเวอร์พูล ทัวร์ 2015 ซึ่งได้เป็นการกลับมาเยือนเมืองไทยอีกครั้งของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรฟุตบอลชื่อดังของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จะมาดวลแข้งกับ ทรูออลสตาร์ ในเวลา 20.00 น. วันที่ 14 ก.ค.นี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน โดย นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ กล่าวว่า การจัดการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษนัดนี้ ถือเป็นการจัดการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่กว่าทุกครั้งที่เคยจัดมาในประเทศไทย และภูมิภาคเอเชีย แสดงให้เห็นถึงความพร้อมของฝ่ายจัดการแข่งขัน อีกทั้งยังเป็นความร่วมมือร่วมใจกันทั้งภาครัฐ และเอกชน  ในการสนับสนุนและส่งเสริมกิจกรรมต่างๆ เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ประเทศ กระตุ้นเศรษฐกิจ สร้างความเชื่อมั่นให้กับนานาชาติ ถึงความพร้อมของประเทศไทยในด้านการท่องเที่ยวและการลงทุน
ด้าน นายขจร เจียรวนนท์ กรรมการบริษัท ทรูวิชั่นส์ กรุ๊ป กล่าวว่า กลุ่มทรู ได้เตรียมงบประมาณ 100 ล้านบาท จัดศึกครั้งนี้ โดยในส่วนของผู้เล่นทีมทรู ออลสตาร์ นั้น จะป็นการรวมตัวกันของนักเตะไทยฝีเท้าเยี่ยมจากสโมสรต่างๆ ของไทยพรีเมียร์ลีก ขณะที่ลิเวอร์พูล ได้รับการยืนยันจาก ออลลี เดล ผู้บริหารของทีมว่า จะเป็นนักเตะชุดใหญ่ อาทิ คูตินโญ, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, อดัม ลาลานา ฯลฯ โดยมี เบรนแดน ร็อดเจอร์ กุนซือใหญ่คุมทีมมาเอง
นอกจากนี้ ทรูยังได้เตรียมกิจกรรมมากมายมาให้แฟนหงส์แดงได้ร่วมสนุกและสัมผัสนักเตะที่ชื่นชอบอย่างใกล้ชิดกับ เดอะ ค็อป เฟสติวัล ระหว่างวันที่ 12-14 ก.ค.นี้ ประกอบด้วย เดอะ ค็อป รัน กิจกรรมวิ่งมาราธอนการกุศล ในวันที่ 12 ก.ค. ที่จะมีนักเตะระดับตำนานจากทีมลิเวอร์พูลมาร่วมวิ่ง ต่อด้วยกิจกรรมเดอะ ค็อป โอเพ่น กราวนด์ ชมการซ้อมของทีมลิเวอร์พูลก่อนนัดการแข่งขันจริงและกิจกรรม เดอะ ค็อป ไลฟ์ ปาร์ตี้ ชม มินิคอนเสิร์ท พร้อมมีทแอนด์กรี๊ดกับนักเตะที่ชื่นชอบอย่างใกล้ชิด ในวันที่ 13 ก.ค.อีกด้วย
ส่วนบัตรเข้าชมมี 6 ราคา คือ 500, 900, 1,800, 2,800, 4,000, 5,000 บาท ซื้อบัตรได้ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส, ออลล์ทิคเก็ต ในร้านเซเว่น อีเลฟเว่น และร้านค้าที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิส กว่า 10,000 สาขา ทั่วประเทศ หรือ www.allticketthailand.com ตั้งแต่วันที่ 12 มิ.ย. เป็นต้นไป โดยลูกค้าทรูจะได้รับสิทธิพิเศษ อาทิ สิทธิการจองบัตรล่วงหน้า พร้อมส่วนลด10-15% ค่าบัตรเข้าชมการแข่งขัน และยังมีแคมเปญให้ลูกค้า ทรูมูฟ เอช 4จี ผู้โชคดี 10 ท่าน ได้ใกล้ชิดนักเตะทีมลิเวอร์พูลที่ชื่นชอบตลอด 3 วันเต็ม

logoline