svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"มิลเนอร์" เตรียมเซ็นสัญญา ลิเวอร์พูล

03 มิถุนายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตามที่ เจมส์ มิลเน่อร์ ผู้เล่นกองกลางสารพัดประโยชน์ทั้งตัวริมเส้น หรือมิดฟิลด์ตัวกลาง "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษ ได้ปฎิเสธต่อสัญญาว่าจ้างกับ "เรือใบสีฟ้า" แมน ซิตี้ รองแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้นสังกัด แม้จะได้รับค่าจ้างเพิ่มเป็น 164,000 ปอนด์ หรือประมาณ 8 ล้าน 6 แสนบาทเศษ ต่อสัปดาห์ ก็ตาม รวมถึงปฎิเสธข้อเสนอจาก "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล แชมป์เอฟเอ คัพ เพื่อเจรจามาอยู่กับ "หงส์แดง" ลิเว่อร์พูล

ล่าสุดสื่อแทบทุกสำนักในอังกฤษ ต่างระบุตรงกันแล้วว่า มิลเน่อร์ วัย 29 ปี จะสามารถตกลงย้ายไปอยู่กับ ลิเว่อร์พูล แบบไม่มีค่าตัวได้ภายในสุดสัปดาห์นี้ ทั้งที่ แมนฯ ซิตี้ กับ อาร์เซน่อล จะได้ไปเล่นสโมสรยุโรป ถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ แต่กลับเลือกมาอยู่กับ ลิเว่อร์พูล ซึ่งได้ไปเล่นถ้วยยูโรป้า ลีก เท่านั้น เพราะเห็นถึงความพยายามและความจริงใจของ ลิเว่อร์พูล ที่ติดต่อผ่านผู้จัดการส่วนตัว เป็นเวลานานอย่างต่อเนื่อง
โดยเฉพาะกับข้อเสนอที่จะให้เข้ามาแทนที่ของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมที่หมดสัญญา แล้วจะออกนอกประเทศไปเล่นให้กับ แอลเอ แกแล็คซี่ ทีมในเมเจ้อร์ลีก สหรัฐอเมริกา ส่วนสัญญาของ มิลเน่อร์ กับ แมนฯ ซิตี้ จะหมดลงในวันอังคารที่ 30 มิถุนายนนี้

logoline