svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เตรียมบุญใหญ่หลวงพ่อคูณทำโปสเตอร์ 4 หมื่นใบแจก

30 พฤษภาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

30 พ.ค. 58 บริเวณหน้าลานสนามหน้าศาลากลางจังหวัดนครราชสีมา เจ้าหน้าที่จากหน่วยงานต่างๆของภาครัฐ ได้ช่วยกันจัดเตรียมพื้นที่ที่ใช้จัดพิธีบำเพ็ญกุศลปัณณรสมวาร (ในโอกาสมรณภาพครบ 15วัน) พระเทพวิทยาคม (หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ) อดีตที่ปรึกษาเจ้าคณะภาค 11 และอดีตเจ้าอาวาสวัดบ้านไร่ จังหวัดนครราชสีมา


โดยได้มีการจัดเตรียมเก้าอี้ไว้รองรับประชาชนที่จะเดินทางมาร่วมงานกว่า 1 หมื่นตัว อีกทั้งยังได้มีการติดตั้งจอโปรเจคเตอร์ขนาดใหญ่ ไว้รอบบริเวณที่จัดงาน จำนวน 7 จุด ด้วยกัน เพื่อให้ประชาชนได้รับชมวิดิทัศน์ พินัยกรรม และประมวลภาพการมรณภาพตั้งแต่วันแรกถึงวันมอบสรีระสังขารที่มหาวิทยาลัยขอนแก่น
โดยภายในงานทางจังหวัดนครราชสีมา ได้มิมนต์พระสงฆ์สมณศักดิ์จำนวน 10 รูป และเจ้าคณะอำเภอทั้ง 32 อำเภอ ร่วมสวดพระพุทธมนต์ถวายกุศลให้กับหลวงพ่อคูณ นอกจากนั้นก็จะมีการสวดมาติกาทอดผ้าบังสุกุล พร้อมกับงบำเพ็ญสมาธิ เพื่ออุทิศถวายแด่พระเทพวิยาคม (หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ)
ขณะเดียวกันสำหรับประชาชนที่ไปร่วมงานในเย็นวันนี้ ทางจังหวัดนครราชสีมา ได้มีการจัดเตรียมโปสเตอร์รูปหลวงพ่อคูณนั่งยองๆ เขียนข้อความว่า กูให้มึง มีเมตตา ขนาดกว้าง 30 เซนติเมตร ยาว 45 เซนติเมตร ไว้แจกจ่ายกับผู้ที่มาร่วมงานจำนวนกว่า 4 หมื่นใบ

logoline