svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

แชร์ว่อนเน็ต! ตร.จราจรถีบ จยย. ล้ม พบเป็นการจับกุมยาไอซ์

29 พฤษภาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีของการเผยแพร่คลิปวิดีโอ จากกล้องติดรถยนต์ บันทึกภาพเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร กลุ่มงานจารจร สภ.แม่ปิง อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ใช้เท้าถีบรถจักรยานยนต์ ที่คนขับไม่สวมหมวกกันน็อคพยายามขับขี่เพื่อหลีกหนี จนรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวเสียหลักพุ่งชนเข้ากับพนังปูนกั้นขอบทางจนล้มลง

ต่อมาเจ้าหน้าที่กลุ่มงานจราจร ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ก็ได้โพสต์เรื่องไปยังแฟนเพจในเฟซบุ๊ค ชี้แจงถึงกรณีดังกล่าวว่า ผู้ประสบเหตุเป็นคนร้ายค้ายาไอซ์ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ทำการสกัดจับ แต่คนร้ายพยายามหลบหนีจึงมีการใช้กำลังเพื่อทำการจับกุม
ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ใช้เท้าถีบเข้าไปที่รถจักรยานยนต์ จนเสียหลักชนขอบทางที่เป็นผนังปูน ทำให้รถล้มลงก่อนที่จะเข้าไปควบคุมตัว นายณรงค์ วรรณรัตน์ อายุ 33 ปี พบของกลางเป็นยาไอซ์ จึงได้จับกุมเพื่อนำตัวไปดำเนินคดี โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเวลา 11.20 น. ของวันที่ 28 พ.ค.
พ.ต.อ.มณฑป แสงจำนง รองผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเป็นการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขณะนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้มีการวิทยุสื่อสารเพื่อแจ้งการสกัดจับ โดยนายณรงค์ พยายามขี่รถจักรยานยนต์เพื่อหลบหนี แต่ก็ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมได้ในที่สุด

ขอบคุณคลิปจากhttps://www.youtube.com/channel/UC0rrUaaiZSW6GENSgOTxOCQ

แชร์ว่อนเน็ต! ตร.จราจรถีบ จยย. ล้ม พบเป็นการจับกุมยาไอซ์

logoline