svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

คุมเข้มความเร็ว 20 วันแจกใบสั่งถึงบ้านแล้ว 1,895 ราย

28 พฤษภาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลก จัดโครงการกวดขันวินัยจราจร เพื่อสร้างปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน ในช่วง 20 วันแรกที่เริ่มโครงการกวดขัน 3 เส้นทางหลักเข้าสู่จังหวัดพิษณุโลก ออกใบสั่งถึงบ้านผู้ขับเร็วเกินกว่ากฏหมายกำหนดแล้ว 1,895 ราย ส่วนใหญ่เกิน 120 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

วันที่ 28 พฤษภาคม พล.ต.ต.พิสิฐ ตันประเสริฐ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลก กล่าวว่า ทางตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลก ได้จัดทำโครงการกวดขันวินัยจราจร เพื่อลดความสูญเสียต่อชีวิต ร่างกาย และทรัพย์สิน ของประชาชนจากอุบัติเหตุทางถนน เพื่อลดความสูญเสียต่อชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน เพื่อประสิทธิภาพการบังคับใช้กฎหมาย และลดพฤติกรรมของผู้กระทำผิดวินัยจราจร พร้อมกันนี้ทางตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลกได้จัดตั้งศูนย์ควบคุมความเร็วและกวดขันวินัยจราจรขึ้น เพื่ออำนวยการ ควบคุม กำกับดูแลการปฏิบัติงานในการดั้งด่านตรวจจับความเร็ว ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ค. 2558 เป็นต้นมา ในถนนสายหลัก 3 เส้น คือ เส้นทางหลวงหมายเลข 11 เขตติดต่อ อ.สากเหล็ก จ.พิจิตร เขตติดต่อ อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ ทางหลวงหมายเลข 12 จากเขตติดต่อ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ อ.กงไกรลาศ จ.สุโขทัย และ เส้นทางหลวงหมายเลข 117 จากเขตติดต่อ อ.วชิรบารมี จ.พิจิตร อ.เมืองพิษณุโลก

คุมเข้มความเร็ว 20 วันแจกใบสั่งถึงบ้านแล้ว 1,895 ราย


โดยได้ดำเนินการตรวจจับความเร็ว ตั้งแต่ 1 พ.ค. 31 ก.ค 58 ซึ่งตั้งแต่เริ่มทำการตรวจจับความเร็วพบว่ามีประชาชนขับรถเร็วเกินอัตราที่กำหนด จากวันที่ 1-20 พ.ค. เป็นต้นมา มีผู้กระทำความผิดแล้ว 1,895 ราย ดังนั้นอยากฝากถึงประชาชนขอให้ปฏิบัติตามกฎจราจรทั้งนี้เพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์ของท่านและผู้อื่น ทั้งนี้โดยส่วนใหญ่ที่ได้ดำเนินการออกใบสั่งและส่งไปยังภูมิลำเนาของเจ้าของรถนั้น ส่วนใหญ่ขับเกิน 120 กิโลเมตรต่อโมง

คุมเข้มความเร็ว 20 วันแจกใบสั่งถึงบ้านแล้ว 1,895 ราย

logoline