svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

พบสาวเป็นศพ หลังจอดรถพักในปั้ม

28 พฤษภาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สาวขอนแก่น อายุ 28 ปี จอดรถพักภายในปั้มน้ำมัน ย่าน อ.เมือง จ.สมุทรสาคร โดยติดเครื่องเปิดแอร์แล้วหลับไป พบอีกครั้งเสียชีวิต คาดผู้ตายอาจมาจอดรถเพื่อพักผ่อน



เมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. วันที่ 27 พฤษภาคม 2558 ร.ต.ท.สุรชัย ศรีพิมพ์ลาม พนักงานสอบสวน สภ.ย่อยบางน้ำจืด อ.เมืองสมุทรสาคร รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตภายในปั๊มปตท. เมืองใหม่ ถนนพระราม2-ขาออก ม.6 ต.คอกกระบือ อ.เมือง จ.สมุทรสาคร จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาครไปที่เกิดเหตุ



พบรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้าซีวิคสีขาวหมายเลขทะเบียน ฆส 6758 กทม. จอดอยู่หน้าร้านเซเว่น โดยภายในรถพบศพนางสาวนิภาวรรณ หมอกต้ายซ้าย อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 21 ม.3 ต.คำแคน อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น สวมเสื้อยืดคอปกสีครีมของบริษัทสยามราชธานี นุ่งกางเกงสีชมพูขาสั้น ทาเล็บสีฟ้า นั่งอยู่ที่นั่งคนขับลำตัวล้มพับไปที่เบาะข้างคนขับ



โดยมีสายรัดเข็มขัดรัดลำตัวอยู่จากการตรวจสอบพบว่าไม่มีบาดแผลใดตามร่างกายและเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 ชั่วโมง โดยภายในรถพบมีเสื้อผ้าเครื่องใช้ของผู้หญิงอยู่เต็มรถ



จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า ผู้ตายได้มาจอดรถที่ภายในปั๊มหน้าร้านเซเว่นตั้งแต่เมื่อเวลา 11.00 น.แล้ว และพนักงานภายในร้านเซเว่นก็ไม่เห็นผู้ตายเดินเข้ามาซื้อของภายในร้านเลย



จึงคาดว่าผู้ตายอาจมาจอดรถเพื่อนอนพักผ่อน และติดเครื่องเปิดแอร์ไว้แล้วหลับไป เมื่อพอเครื่องดับก็ขาดอากาศหายใจเป็นเหตุให้เสียชีวิตซึ่งจะให้เจ้าหน้าที่นำศพส่งนิติเวชเพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงและจะประสานเจ้าหน้าที่จากพิสูจน์หลักฐานมาตรวจสอบภายในรถอีกครั้ง รวมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในปั๊มด้วยเพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

logoline