svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

รปภ.ไขกุญแจเข้าห้องสาวในคอนโดหรู ติดต่อเข้ามอบตัวตำรวจ

22 พฤษภาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีมีการแชร์ในโลกโซเชียลมีเดียกันอย่างมากมายเกี่ยวกับเรื่องเตือนภัยสาวที่พักอาศัยอยู่ที่คอนโดมิเนียมหรูชื่อดังย่านอโศก

หลังจากเมื่อวันที่ 20 พ.ค.ที่ผ่านมามีสมาชิกเฟซบุ๊ก ชื่อ Nina Jariyasakdipong ได้โพสต์ข้อความแคปชั่นว่า #เตือนภัย #ความปลอดภัยของคอนโดแนวหน้าในประเทศไทย #ฝากแชร์ด้วยนะค่ะ ประมาณตี 5 ยามประจำคอนโดไขกุญแจเข้ามาในห้องที่คอนโด The Address Asoke ได้ยินเสียงคนเดินเราเลยสะดุ้งตื่นเห็นร่างผู้ชายหลบอยู่ในห้องนอนใส่เสื้อยามของทางคอนโด ตกใจกรี๊ดไม่ทันเห็นหน้าจึงกระชากโคมไฟออกมาป้องกันตัว ไฟดับมืดมากคนร้ายหนีไปซ่อนที่อื่นในห้อง เลยวิ่งออกประตูห้องนอนได้แล้วออกไปทางเดินตะโกนร้องให้คนช่วยไม่มีคนมาเลยลงไปที่ lobby ยามคนร้ายลงลิฟด้านหลังคอนโดตามมาและทำเป็นวิ่งมาหน้า lobby เพื่อจะขึ้นห้องไปช่วยเหลือ ขณะที่ยามที่ล็อบบี๊ไม่ยอมขึ้นไปดูห้องเพราะต้องเฝ้าด้านล่าง ยามคนอื่นไม่มีไคมาช่วยเหลือ พอวิ่งไปห้องmonitorถึงเห็นว่ามีหัวหน้ายาม ช่าง นิติ ดูวีดีโอตอนเกิดเหตุ แต่ไม่มีไคออกมารับเรื่องเลย นี่คือความปลอดภัยของคอนโดแนวหน้าของเมืองไทย?
พร้อมคลิปวีดีโอเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดที่คอนโด ที่ตัวผู้โพสต์เองอาศัยอยู่ ความยาว 2.01 นาที โดยช่วงหนึ่งในคลิปจะพบว่าหลังจากที่หญิงสาวออกมานอกห้อง ไม่กี่นาทีถัดมาจะพบชายที่สวมชุด รปภ.วิ่งออกมาจากห้อง จากนั้นสาวคนดังกล่าวได้เข้าแจ้งความเนื่องจากไม่มั่นใจในความปลอดภัย เพราะถูก รปภ.ของคอนโดบุกรุกและคุกคามความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน


ขอบคุณคลิปวีดีโอจาก Youtube Justit Truemanล่าสุดวันนี้(22 พ.ค.)เวลา 10.00 น. รปภ.คนดังกล่าวได้ติดต่อเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.มักกะสันแล้ว

logoline