svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ไทย" พร้อมดวลเกาหลีเหนือ ค่ำนี้

20 พฤษภาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทัพนักฟุตบอล ช้างศึก ทีมชาติไทย ชุดฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย มีตารางแข่งขันฟุตบอลนัดอุ่นแข้งกับ "โสมแดง" เกาหลีเหนือ ในวันพุธที่ 20 พฤษภาคมนี้ เวลา 19.00 น. ที่ราชมังคลากีฬาสถาน โดยบัตรเข้าชม 100 และ 200 บาท มีจำหน่ายหน้าสนามวันแข่งขัน


ด้าน ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย กล่าวว่าให้ระวังการเข้าปะทะหนัก และให้เล่นไปตามเกมของตัวเอง เพราะต้องการดูว่าทุกคนเข้าใจระบบทีมมากน้อยแค่ไหน ทั้งนี้คาดหวังถึงชัยชนะเหมือนกันเพราะไม่มีใครอยากแพ้คาบ้าน
ดังนั้นรายชื่อผู้เล่น 11 คนแรก ที่คาดว่าจะลงสนามในระบบ 4-3-3 มีดังนี้ผู้รักษาประตู : สินทวีชัย หทัยรัตนกุลกองหลัง : เอกชัย สำเร, ประวีณวัช บุญยงค์, สุทธินันท์ พุกหอม และ ธีราทร บุญมาทันกองกลาง : มงคล ทศไกร, ชนาธิป สรงกระสินธ์, สารัช อยู่เย็น, ปกเกล้า อนันต์ และเกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์กองหน้า : อดิศักดิ์ ไกรษร หรือ ธีรศิลป์ แดงดา
โค้ชซิโก้ กล่าวต่อว่าเหลืออีกไม่ถึง 1 สัปดาห์ในการเปิดราชมังคลากีฬาสถาน เจอกับ เวียดนาม ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่ม เอฟ นัดแรกในวันอาทิตย์ที่ 24 พฤษภาคมนี้ ซึ่งถือเป็นนัดสำคัญ โดยได้กำชับลูกทีมทุกคนให้มีสมาธิกับการฝึกซ้อมมากที่สุด ขณะเดียวกันไม่อนุญาตให้ใครรับงานนอกสถานที่ในช่วงนี้เด็ดขาดและเพิ่มความเข้มในการเก็บตัวมากขึ้นกว่าเดิม

logoline