svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

แห่ชม! ต้นไม้หน้าหญิงชรา

19 พฤษภาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นักท่องเที่ยวแห่ถ่ายภาพคู่ต้นพะยอม ที่อุทยานหลวงราชพฤกษ์ หลังถูกพายุพัดต้นหักแต่มีรูปร่างคล้ายหน้าหญิงแก่

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 19 พ.ค.58 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่าที่อุทยานหลวงราชพฤกษ์ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ มีต้นไม้ประหลาดถูกลมพายุพัดจนต้นหักแต่มีรูปร่างคล้ายหญิงแก่ นักท่องเที่ยวแห่ถ่ายภาพด้วย หลังรับแจ้งจึงเร่งรุดไปตรวจสอบ บริเวณสวนเด็กเล่นภายในอุทยานหลวงราชพฤกษ์ พบนักท่องเที่ยวกำลังถ่ายรูปคู่และตรวจสอบต้นไม้ดังกล่าวอยู่

แห่ชม! ต้นไม้หน้าหญิงชรา


จากการสอบถามนางสาวพิชญากานต์ หน่อแก้วมูล เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ อุทยานหลวงราชพฤกษ์ เปิดเผยว่า เนื่องจากมีพายุลมหมุนพัดเข้ามาในพื้นที่อุทยานหลวงราชพฤกษ์ ทำให้ต้นไม้นี้ซึ่งเป็นต้นพะยอมหักโค่นลง แต่ภายหลังหักโค่นแล้วเป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อว่ามีรูปร่างหน้าตาคล้ายกับหญิงแก่ จนมีนักท่องเที่ยวบอกกันต่อไปและมีการแชร์ในโลกโซเชียลเฟซบุ๊ค จึงทำให้มีผู้สนใจเข้ามาถ่ายภาพดังกล่าวเพราะเห็นเป็นรูปร่างแปลก

แห่ชม! ต้นไม้หน้าหญิงชรา


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นอกจากจุดดังกล่าวจะเป็นจุดที่สนใจใหม่ในอทุยานหลวงราชพฤกษ์แล้ว ยังมีบริเวณสวนเกษตรทฤษฐีใหม่ ที่มีควายน้อย ชื่อน้องฟางข้าว ที่ชอบเซลฟี่เมื่อมีนักท่องเที่ยวมาถ่ายภาพ ก็ยังมีคนสนใจมาถ่ายภาพด้วยอยู่ และบริเวณสวนสาธิตการปลูกองุ่นไร้เมล็ดที่ตอนนี้มีพวงองุ่นจำนวนมากออกผลมาสวยงามเหมือนฟาร์มองุ่นในต่างประเทศก็มีนักท่องเที่ยวสนใจเข้ามาถ่ายภาพด้วยเหมือนกัน

แห่ชม! ต้นไม้หน้าหญิงชรา

logoline