svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เศรษฐกิจ

บสย. เดินสาย เชิญ 22 ธนาคาร กระตุ้นเศรษฐกิจ

15 พฤษภาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บสย.เดินสาย เชิญ 22 ธนาคารร่วมจัดกิจกรรมโครงการ มาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจผ่านกลไกการค้ำประกันของ บสย. ประเดิมที่โคราช 20 พ.ค.

นายวัลลภ เตชะไพบูลย์ กรรมการและผู้จัดการทั่วไป บรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.) เปิดเผยว่า บยส. จะจัดส่งทีมเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดและพัฒนาผลิตภัณฑ์ เดินสายจัดกิจกรรมประจำปี 2558 ในโครงการ มาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจผ่านกลไกการค้ำประกันของ บสย. โดยเชิญ 22 ธนาคาร ที่ประกอบด้วย ผู้บริหารระดับสูง ระดับกลางและระดับต้น ที่มีส่วนในการอนุมัติสินเชื่อให้ผู้ประกอบการเอสเอ็มอี และเจ้าหน้าที่ศูนย์ธุรกิจสำนักธุรกิจ เจ้าหน้าที่สาขา ร่วมรับฟังข้อคิดเห็น ข้อเสนอแนะ ด้านการเสริมสร้างความเข้าใจ และความมั่นใจ ในการกระตุ้นสินเชื่อเพื่อผู้ประกอบการเอสเอ็มอี ระหว่างเดือน พฤษภาคม-สิงหาคม
โดยโครงการนี้ จะเริ่มที่จังหวัดนครราชสีมา ในวันที่ 20 พฤษภาคม จากนั้นเป็นกรุงเทพฯ ในวันที่ 17 มิถุนายน พระนครศรีอยุธยา วันที่ 15 กรกฎาคม และปิดท้ายที่จังหวัดสุราษฏร์ธานี ในวันที่ 19 สิงหาคม
"คาดว่าจะช่วยให้ผู้ประกอบการเอสเอ็มอีสามารถเข้าถึงสินเชื่อผ่านการค้ำประกันของ บสย.ได้มากกว่า 27,000 ราย และมียอดค้ำประกันสินเชื่อ 80,000 ล้านบาท และก่อให้เกิดสินเชื่อในระบบประมาณ 1.2 แสนล้านบาท" นายวัลลภกล่าว

logoline