svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"อาร์เซน่อล" ไร้ "เวลเบ๊ค" เปิดบ้านรับมือ "สวอนซี"

11 พฤษภาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ศึกพรีเมียร์ลีกนัดมันเดย์ไนท์ คืนวันที่ 11 พฤษภาคม "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล จะเปิดสนามเอมิเรตส์รับการมาเยือนของ "หงส์ขาว" สวอนซี เวลา 02.00 น. โดยเกมนี้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเจ้าถิ่นยังไม่สามารถใช้งาน แดนนี เวลเบ็ค กองหน้าทีมชาติอังกฤษที่เจ็บหัวเข่า และแม้จะใกล้หายเจ็บกลับมาแล้วแต่ยังไม่พร้อมสำหรับนัดนี้

ทำให้ในแนวรุกยังจะเป็นการประสานงานกันของ เมซุต โอซิล, อเลกซิส ซานเชซ และโอลิวิเยร์ ชิรูด์ ต่อไป ขณะที่แดนกลางยังต้องลุ้นทดสอบความฟิตของ แอรอน แรมซีย์ ที่เจ็บจากเกมที่บุกชนะฮัลล์ 3-1 หากลงไม่ได้จะเป็น แจ็ค วิลเชียร์ ที่ลงมายืนคู่กับ ฟรานซิส โกเกอแลง ขณะที่ มิเกล อาร์เตตา กับ อเลกซ์ แชมเบอร์เลน ยังมีอาการบาดเจ็บ ส่วนแนวรับขาดเพียงแค่ มาติเยอ เดอบูชี ที่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่าเพียงคนเดียว
ฝั่งสวอนซี มีข่าวดีที่จะได้ บาเฟแตงมี โกมิส กองหน้าตัวหลักฟิตกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง หลังจากที่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่าพลาดการลงสนามช่วยทีมมา 3 นัด แต่ เนลสัน โอลิเวรา กองหน้าที่ยืมตัวมายังเจ็บข้อเท้าและน่าจะต้องพักไปตลอดฤดูกาลนี้
อย่างไรก็ตาม กุนซือ แกรี มังค์ ยังมีปัญหานักเตะบาดเจ็บอยู่หลายคน ล่าสุด ฆอร์ดี อามัต กองหลังชาวสเปนมีอาการบาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนามเช่นเดียวกับ ไคล์ นอห์ตัน, ทอม คาร์โรลล์ และเวย์น เราท์เลดจ์ แต่ก็จะได้ แจซ ริชาร์ดส์ กับ ดไวท์ เทียนดัลลี กลับมาจากการให้ฟูแลม กับมิดเดิลสโบรช์ ยืมตัวไป

logoline