svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เชียงใหม่-ไอเดียเจ๋ง ที่ดินยุคใหม่บริการเครื่องดื่ม-ชาร์ทมือถือ ไวไฟฟรี

07 พฤษภาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ไอเดียเจ๋งที่ดินจังหวัดเชียงใหม่ สาขาหางดง ฉีกกรอบเดิมจัดปรับปรุงแสงไฟป้ายบอกสุดหรูหรา พร้อมบริการน้ำเย็น กาแฟเครื่องดื่ม จุดชาร์ตโทรศัพท์มือถือ บริการไวไฟฟรี จัดมุมอ่านหนังสือติดเครื่องปรับอากาศเย็นสบาย จัดระบบบัตรคิวบริการรวดเร็ว


เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 7 พ.ค.ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า ที่ดินจังหวัดเชียงใหม่ สาขาหางดง อ.หางดง จ.เชียงใหม่ สุดหรูหราติดป้ายไฟส่องสว่างชัดเจน ป้ายชี้ที่ตั้งสุดเก๋ไก๋สวยงาม บริการน้ำดื่มขวดเย็น กาแฟเครื่องดื่มร้อน จัดมุมอ่านหนังสือพิมพ์หนังสือนิตยสารต่างๆ ที่ชาร์ตโทรศัพท์มือถือบริการอินเตอร์เน็ตไวไฟฟรี ฉีกกรอบที่ดินยุคเก่า ประชาชนที่มาทำธุรกรรมที่ดินล่ำลือความสะดวกสบาย พร้อมจัดบัตรคิวตามเรื่องชัดเจนเพื่อความสะดวกรวดเร็ว หลังรับแจ้งจึงเร่งรุดไปตรวจสอบ ที่ดินจังหวัดเชียงใหม่ สาขาหางดง อ.หางดง จ.เชียงใหม่ ซึ่งตั้งอยู่ด้านซ้ายมือของที่ว่าการอำเภอหางดง โดยมีป้ายเชิญชวนเป็นสีสันสดใสสวยงามด้านหน้าพร้อมป้ายชี้บอกทาง มีผู้ที่มาใช้บริการต่างกดถ่ายรูปเป็นแลนด์มาร์คไว้เป็นที่ระลึกกัน

เชียงใหม่-ไอเดียเจ๋ง ที่ดินยุคใหม่บริการเครื่องดื่ม-ชาร์ทมือถือ ไวไฟฟรี


ทั้งนี้เมื่อเข้าไปด้านในพบนายชูชาติ รักษาวงศ์ เจ้าพนักงานที่ดินจังหวัดเชียงใหม่ สาขาหางดง กำลังให้ข้อมูลดูแลประชาชนที่มาทำธุรกรรมที่ดินอย่างยิ้มแย้มแจ่มใส พร้อมแนะนำ ตู้ทำความเย็นพร้อมแช่น้ำดื่มเย็น พร้อมกาแฟโอวันตินร้อนไว้บริการประชาชน นอกจากนี้ยังมีมุมอ่านหนังสือพิมพ์ หนังสือนิตยสารและหนังสือต่างๆให้ประชาชนได้อ่าน และจุดชาร์ตโทรศัพท์มือถือ และบริการอินเตอร์เน็ตไวไฟให้ฟรี บรรยากาศมีแสงไฟส่องสว่างสดใส มีป้ายไฟระบุจุดบริการต่างๆที่ชัดเจน ป้ายบุคคลากร และจุดรับบัตรคิวที่มีเจ้าหน้าที่คอยดูแลอย่างชัดเจนด้วย โดยมีการเปิดเครื่องปรับอากาศเพิ่มความเย็นบริการด้วย

เชียงใหม่-ไอเดียเจ๋ง ที่ดินยุคใหม่บริการเครื่องดื่ม-ชาร์ทมือถือ ไวไฟฟรี


นายชูชาติ รักษาวงศ์ เจ้าพนักงานที่ดินจังหวัดเชียงใหม่ สาขาหางดง เปิดเผยว่า เห็นว่าโลกปัจจุบันเปลี่ยนไป เลยต้องจัดองค์กรให้หรูหราทันสมัย ให้รับองค์กรยุคใหม่ ทั้งจัดเครื่องปรับอากาศเพิ่มความเย็น มีการจัดป้ายไฟ ไฟส่องสว่างชัดเจน โดยที่ผ่านประชาชนก็ได้ตอบแบสอบถามว่าที่ดินของเราน่าอยู่รอทำธุรกรรมได้ไม่น่าเบื่อ แต่เดิมสำนักงานที่ดินนั้นเดิมเป็นรูปลักษณ์ยุคก่อนไม่ใส่ใจการบริการ ตนเห็นว่ายุคนี้เป็นยุคโลกาภิวัฒน์การบริการประชาชนเป็นบุคคลสำคัญที่มาช่วยรัฐในการเสียภาษีช่วยรัฐจำนวนมาก จึงได้จัดทำสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมรูปลักษณ์ใหม่บริการประชาชน

logoline