svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"เตเวซ" ซัดโทษพา "ยูเว" ดับมาดริด 2-1

06 พฤษภาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คาร์ลอส เตเวซ ซัดจุดโทษเป็นประตูชัยให้ยูเวนตุสเปิดบ้านเฉือนชนะเรอัล มาดริด 2-1 ศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบรองชนะเลิศนัดแรก เมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 6 พ.ค.ที่ผ่านมา


ฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรยุโรป "ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก" รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ยูเวนตุส ที่เพิ่งคว้าแชมป์กัลโชเซเรียอาอย่างเป็นทางการ เปิดสนามยูเวนตุส สเตเดียม พบเรอัล มาดริด แชมป์เก่า โดยเกมนี้ เจ้าบ้านส่งอัลบาโร โมราตา อดีตเด็กเก่าราชันชุดขาวเป็นกองหน้าตัวจริงคู่คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ ขณะที่ทีมเยือน ได้แกเร็ท เบลคืนสนามเป็นตัวจริง โดยดร็อปฮาเวียร์ เอร์นานเดซ  กองหน้าเม็กซิกันเป็นตัวสำรอง
เริ่มเกมเพียงแค่นาทีที่9 เตเวซกึ่งยิงกึ่งผ่านเข้าไปในกรอบเขตโทษ อิเกร์ กาซิยาส ผู้รักษาประตูทีมเยือน ปัดบอลมาเข้าทาง โมราตาแปซ้ำจ่อๆเข้าไป เป็นการยิงประตูทีมเก่าของดาวยิงวัย22ปี  แต่นาที27 แชมป์เก่าก็มาตามตีเสมอได้สำเร็จ เมื่อฮาเมซ โรดริเกวซได้บอลจากสุดเส้นหลังฝั่งขวาก่อนยกให้คริสเตียโน โรนัลโด โหม่งจ่อๆตุงตาข่าย เป็นประตูที่9ของดาวยิงทีมชาติโปรตุเกสในถ้วยแชมเปียนส์ลีกซีซันนี้ 
ประตูชัยของเจ้าบ้านได้จากจุดโทษในครึ่งหลัง นาที58 และคนรับหน้าที่สังหารคือ เตเวซ ซัดประตูที่7ในแชมเปียนส์ลีกซีซันนี้เข้าไป จบเกม ยูเวนตุสเฉือนชนะเรอัล มาดริด 2-1 นัดหน้าจะไปเล่นที่บ้านของเรอัล มาดริด ในวันพุธที่ 13 พ.ค.นี้

logoline