svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

คาราวานรถโฟลค์ 4 ชาติร่วมแปลขบวนเลข 60 เทิดพระเกียรติสมเด็จพระเทพฯ

02 พฤษภาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ศูนย์ข่าวบ้านเรา.-ขบวนรถโฟล์คจาก 4 ชาติ ไทย อินโดนีเซีย มาเลเซีย และสิงคโปร์แปลขบวนเป็นเลข 60 เพื่อเทิดพระเกียรติสมเด็จพระเทพฯ ณ สนามสระบัว แหลมสมิหลา จังหวัดสงขลา พร้อมร่วมกิจกรรมมาเลเชี่ยน มา-เล-ฉัน ครั้งที่ 3 ณ หาดจันทร์สว่าง สิงหนคร

องค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา (อบจ.สงขลา) ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานหาดใหญ่ (ททท.หาดใหญ่) และชมรมโฟล์คสวาเก้น เอ.อี.ซี ไทยแลนด์สงขลาคลับ ร่วมกันจัดโครงการมาเลเชี่ยน มา-เล-ฉัน ครั้งที่ 3 ประจำปี 2558 มหกรรมรวมพลคนรักโฟล์คเปิดประตูสู่อาเซียน (VOLKSWAGEN AEC THAILAND SEASON) ระหว่างวันที่ 1-3 พฤษภาคม 2558 ที่ บริเวณหาดจันทร์สว่าง 2 (หาดแก้วจุลดิศ) เทศบาลเมืองสิงหนคร และอำเภอเมืองสงขลา เพื่อเปิดรับประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนในปี 2558
โดยไฮไลท์ของการจัดงานในวันแรกคือการเริ่มขบวนของรถโฟล์คฯ จากทั่วสารทิศ ณ บริเวณลานหน้าห้างเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ โดยมีนายสัมฤทธิ์ บุญรัตน์ รองนายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ พร้อมด้วยนายภาณุ วรมิตร ผอ.ททท.สนง.หาดใหญ่ และผู้สนับสนุนการจัดงานร่วมให้การต้อนรับ และเมื่อขบวนมาถึงหาดสมิหลามีนายธนกร จันทร์สว่าง รองนายก อบจ.สงขลา แม่งานใหญ่ของงานให้การต้อนรับ และมีการแปลอักษรเทิดพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เนื่องในโอกาสฉลองพระชนมายุ 5 รอบ 60 พรรษา 2 เมษายน 2558 โดยใช้รถโฟล์คสวาเก้น แปลอักษรเป็นรูป "60"
จากนนั้นมีการเคลื่อนคาราวานไปยังหาดจันทร์สว่าง 2 (หาดแก้วจุลดิศ) อ.สิงหนคร ซึ่งเป็นพื้นที่จัดงานหลักจนถึงวันที่ 3 พฤษภาคม ภายในวันงานเป็นการมารวมตัวกันของรถโฟล์คคลาสสิค จำนวนกว่า 500 คัน จาก 4 ประเทศ จากไทย มาเลเซีย สิงคโปร์ และอินโดนีเซีย มีการโชว์รถโฟล์ค การจำหน่ายอะไหล่ และอุปกรณ์ตกแต่ง การแสดงบนเวที พร้อมกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายที่พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวทุกท่านมาร่วมงานกันได้ตลอดทั้ง 3 วัน

คาราวานรถโฟลค์ 4 ชาติร่วมแปลขบวนเลข 60 เทิดพระเกียรติสมเด็จพระเทพฯ

คาราวานรถโฟลค์ 4 ชาติร่วมแปลขบวนเลข 60 เทิดพระเกียรติสมเด็จพระเทพฯ

logoline