svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"บาเลนเซีย" บุกเสมอ"ราโยฯ" ได้กลับคืนสู่ท็อปโฟร์

01 พฤษภาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ศึกฟุตบอลลาลีกา สเปน เมื่อคืนวันที่ 30 เมษายนที่ผ่านมา "ค้างคาวไฟ" บาเลนเซีย ทำได้เพียงแค่บุกไปไล่ตีเสมอ ราโย บัลเยกาโน่ ที่คัมโป เดอ ฟุตบอล เดอ บัลเยคาส 1-1

โดยเจ้าถิ่นได้ประตูขึ้นนำไปก่อนจาก อาเดรียน เอ็มบาร์บา นาทีที่ 19 แต่ต้องเหลือผู้เล่นเพียง 10 คนในช่วงครึ่งหลัง เนื่องจาก ฆอร์เก้ มอร์ซิลโล่ ถูกใบแดงไล่ออกจากสนามในนาทีที่ 63 ก่อนที่ทีมเยือนจะยิตามทวงคืนได้จาก ดาเนี่ยล ปาเรโย่ นาทีที่ 66 แต่ต้องเหลือผู้เล่นเพียง 10 คนเหมือนกัน เนื่องจาก โรดริโก้ ถูกใบแดงไล่ออกจากสนามในนาทีที่ 78 ส่งผลให้ บาเลนเซีย ได้กลับคืนสู่กลุ่ม "ท็อปโฟร์" ในอันดับ 4 อีกครั้ง หลังลงแข่ง 34 นัด มี 69 แต้ม เท่ากับ เซบีญา ที่ต้องร่วงลงไปอยู่อันดับ 5 เพราะมีผลต่างประตูได้เสียน้อยกว่า 10 ลูก ส่วนผลอีกคู่ กรานาด้า แพ้ เอสปันญ่อล คาถิ่นของตัวเอง 1-2
ส่วนผลกัลโช่ ซีรีส์ เอ อิตาลี เมื่อคืนวันที่ 30 เมษายนที่ผ่านมา "อัซซูร่า" นาโปลี พลาดท่าบุกไปแพ้ เอ็มโปลี ที่สตาดิโอ คาร์โล คาสเทลลานี่ 2-4 ส่งผลให้ นาโปลี ยังคงอยู่อันดับ 4 แข่ง 33 นัด มี 56 แต้มเท่าเดิม และชวดโอกาสไล่จี้ "หมาป่า" โรม่า ทีมอันดับ 3 ซึ่งเป็นพื้นที่ที่จะได้สิทธิไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เป็นทีมสุดท้าย เนื่องจาก นาโปลี มีคะแนนตามหลัง โรม่า อยู่ถึง 5 แต้ม  

logoline