svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"บอม KPN" เซ็งถ่ายละครได้ค่าตัวไม่ครบ โยนค่ายเจรจา

01 พฤษภาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บอม KPN เซ็งเล่นละคร "ซารางเฮรักหมดใจ" แต่ได้ค่าตัวไม่ครบ เผยตอนนี้ให้ค่ายเป็นคนเจรจา ไม่ได้คุยส่วนตัว ปัดดำเนินคดี ยันไม่เข็ดกับการรับงาน แต่ขอดูเป็นรายบุคคลมากกว่า

เป็นอีกหนึ่งสมาชิกของบ้าน KPN ที่มีผลงานต่อเนื่องตลอด สำหรับ บอม KPN หรือ บอม อนุรักษ์ บุญเพิ่มพูล ไม่ว่าจะเป็นงานละครและถ่ายแบบ ล่าสุดกับละครเรื่อง ซารางเฮรักหมดใจ แต่กลับเป็นเรื่องเป็นราวขึ้นมาจนได้ เมื่อมีข่าวว่านักแสดงในเรื่องยังได้ค่าตัวไม่ครบ รวมถึงหนุ่มบอมด้วย เจอเจ้าตัวในงาน คมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 12 บอม KPN ก็ชี้แจงว่า ตอนนี้ได้ค่าตัวบางส่วนเท่านั้น ส่วนการตามเรื่องปล่อยให้ค่ายต้นสังกัดเป็นฝ่ายเจรจา ไม่ขอคุยเป็นการส่วนตัว
หนุ่มบอมยังบอกอีกว่า เป็นเรื่องปกติ ที่คนทำงานก็อยากได้ค่าตอบแทน เพราะเราตั้งใจทำอย่างเต็มที่ ยอมรับมีเพื่อนนักแสดงบางคนไปคุยในเรื่องของคดีความแล้ว ส่วนตัวเอง รออีกสักระยะก่อน พร้อมยืนยันไม่เข็ดกับการรับงานในวงการ   
ก็ต้องขอเป็นกำลังใจให้กับคนทำงานด้วยนะครับ เมื่อทำงานแล้วก็อยากได้ค่าตอบแทนเป็นเรื่องธรรดมา ซึ่งถ้าไม่ติดปัญหาอะไร ทางค่ายน่าจะต้องมาเจรจาแจกแจง นักแสดงจะได้เข้าใจถึงความล่าช้า ดีกว่าเงียบหายไปกลายเป็นเรื่องราวคดีความ 

logoline