svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"โย ยศวดี" ฉุนโดนบิดเบือนคำพูด โยงแผ่นดินไหวเนปาล

01 พฤษภาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โย ยศวดี ยัน ไม่ได้โพสต์ข้อความถึงเหตุการณ์แผ่นดินไหวเนปาลโดยระบุว่าเป็นกรรม แต่โดนตัดต่อคำพูดในเฟซบุค พร้อมดำเนินคดีทุกรายที่โพสข้อความหมิ่นประมาท

หลังเกิดดราม่ากรณีของ'โย ยศวดี'หัสดีวิจิตร ที่มีการวิพากษ์วิจาณ์อย่างหนักในโลกโซเชี่ยลถึงความไม่เหมาะสม ที่มีการระบุว่า โยได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว ถึงเหตุการณ์แผ่นดินไหวประเทศเนปาล พร้อมด้วยรูปพิธีบูชายัญการฆ่าสัตว์ของชาวเนปาล ว่าเป็นกรรม จนทำให้โยต้องออกมาโพสต์ชี้แจงไปแล้วครั้งหนึ่ง เจอโยอีกในงานวันเกิดของเจ้าของร้านเพชรชื่อดัง ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ ที่จัดงานระดมทุนช่วยชาวเนปาลที่เอ็มโพเรียม โยก็ขอชี้แจงอีกรอบว่า จริงๆแล้ว โยโดนตัดต่อคำพูดในเฟซบุค เพราะเธอไม่ได้เป็นคนโพสข้อความที่เป็นประเด็นแต่อย่างใด แต่เป็นการแชร์ความคิดเห็นส่วนตัวของบุคคลท่านหนึงมาเท่านั้น และโยก็ไม่ได้เขียนถึงกรรมใดๆในข้อความตัวเองทั้งสิ้น และจริงๆโยก็เคยแชร์เรื่องนี้ไปตั้งแต่เมื่อ2เดือนก่อนแล้วด้วยซ้ำ ซึ่งโยยืนยันว่า ในภาวะของความสูญเสียใหญ่หลวงแบบนี้ ไม่มีวันที่เธอจะลุกมากล่าวโทษสาปแช่งใครได้แน่นอน ซึ่งโยก็ได้บริจาคและพร้อมที่จะช่วยเหลือชาวเนปาลอย่างเต็มที่
อย่างไรก็ตาม โยยืนยันว่า ใครที่มีการเข้ามาโพสข้อความหมิ่นประมาทเธอ เธอจะดำเนินคดีทุกราย แต่หากจะขอโทษ ก็ต้องขอโทษโดยมีลายลักษณ์อักษร 

logoline