svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

สาวอินเดียวัย 16 ถูกลวนลาม-โยนจากรถเมล์เสียชีวิต

01 พฤษภาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกิดเหตุสลดใจ เมื่อเด็กสาววัย 16 ปี ถูกลวนลามบนรถเมล์ ทั้งที่อยู่กับแม่ ก่อนจะถูกผลักตกจากรถที่กำลังวิ่งจนเสียชีวิต

สำนักข่าวเพรสส์ ทรัสต์ รายงานอ้างการเปิดเผยของตำรวจว่า ช่วงเกิดเหตุ เด็กสาวอยู่บนรถประจำทางกับแม่ที่แล่นอยู่ในรถปันจาบ เมื่อวันพุธ ก่อนจะถูกกระเป๋ารถเมล์, พนักงานทำงานสะอาด และผู้โดยสารอีกคนหนึ่ง เข้าไปลวนลาม แต่หลังจากนั้น พวกเขาก็ผลักและโยนพวกเธอลงจากรถ 
ตำรวจได้จับกุมกระเป๋ารถเมล์และคนทำความสะอาด และกำลังตามล่าผู้ต้องสงสัยคนที่สาม และนับเป็นเหตุการณ์ล่าสุด เกี่ยวกับการประทุษร้ายทางเพศต่อผู้หญิง ที่สร้างความไม่พอใจไปทั่วปรเทศ และเตือนให้นึกไปถึงเหตุการณ์ที่นักศึกษาแพทย์ด้านกายภาพบำบัด วัย 23 ปี ถูกรุมข่มขืนบนรถเมล์ในกรุงนิวเดลี เมื่อปี 2555 และเธอเสียชีวิตเนื่องจากได้รับบาดเจ็บภายในอย่างสาหัสในระหว่างถูกทำร้าย ส่งผลให้เกิดการโต้แย้งกันอย่างดุเดือดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเพศและการประท้วงด้วยความไม่พอใจตามถนนสายต่างๆ ทั่วประเทศ 
ส่วนเหตุการณ์ล่าสุด ภาพจากสถานีโทรทัศน์ NDTV ได้แสดงให้เห็นแม่ของเด็กสาวเคราะห์ร้ายมีผ้าพันแผลที่ใบหน้า นอนรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล ซึ่งเธอบอกว่า ผู้ชายพวกนั้นล่วงละเมิดเธอและลูกสาว แต่ไม่มีใครห้ามปราม จากนั้นพวกเขาก็จับเธอและลูกสาวโยนลงจากรถ ส่วนที่ด้านนอกของโรงพยาบาล มีคนไปชุมนุมประท้วงเรียกร้องให้เอาผิดกับผู้ให้บริการรถเมล์คันที่เกิดเหตุ 

logoline