svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"น้องเมย์" มอบเสื้อประมูล หาเงินช่วยเนปาล

30 เมษายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันสาวมือ 1 ทีมชาติไทย นำเสื้อแข่งขันสีชมพูมาร่วมประมูลในโครงการ "ฮอมน้ำใจ๋" ที่จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากแผ่นดินไหว ที่ประเทศเนปาล

ความเคลื่อนไหวของ "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันหญิงขวัญใจชาวไทย ที่เพิ่งสร้างประวัติศาสตร์ด้วยการคว้าแชมป์หญิงเดี่ยวศึกชิงแชมป์เอเชีย 2015 โดย "น้องเมย์" ได้แสดงความรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์แผ่นดินไหวครั้งรุนแรงในประเทศเนปาล และอยากจะมีส่วนช่วยเหลือผู้ประสบภัย จึงได้มอบเสื้อแข่งขันของตัวเองสีชมพูให้กับศูนย์ดำรงธรรม จ.เชียงใหม่ ในโครงการ "ฮอมน้ำใจ๋" จากชาวเชียงใหม่สู่เนปาล เพื่อนำไปประมูล ซึ่งรายได้จะมอบให้กับสภากาชาดสากล ในงานที่จะจัดขึ้นวันที่ 5 พฤษภาคม เวลา 13.00-18.00 น. ที่ลานกิจกรรมหน้าเมเจอร์ซินีเพล็กซ์ เซ็นทรัลเฟสติวัล จ.เชียงใหม่
โดยหลังจากนี้ "น้องเมย์" จะต้องเดินทางไปแข่งขันในนามทีมชาติไทยในรายการทีมผสมชิงแชมป์โลก "สุธีรมาน คัพ 2015" ที่ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 10-17 พฤษภาคม และต่อด้วยรายการ "เดอะสตาร์ ออสเตรเลียน โอเพ่น" ที่ประเทศออสเตรเลีย ระหว่างวันที่ 26-31 พฤษภาคม หลังจากนั้นจะต้องไปแข่งในรายการ "บีซีเอ อินโดนีเซีย โอเพ่น" ที่ประเทศอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 2-7 มิถุนายน และกลับมารับใช้ชาติประเภททีมหญิงในศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ที่ประเทศสิงคโปร์

logoline