svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ลิเวอร์พูล" ดวล "วิลล่า" เอฟเอคัพ คืนนี้

19 เมษายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ศึกฟุตบอลชิงถ้วยใบที่เก่าแก่ที่สุดในโลก เอฟเอ คัพ อังกฤษ ครั้งที่ 134 คืนวันอาทิตย์ที่ 18 เมษายน เป็นรอบรองชนะเลิศ คู่สอง ที่สนามเวมบลี่ย์ กรุงลอนดอน ระหว่าง "สิงห์ผงาด" แอสตั้น วิลล่า กับ "หงส์แดง" ลิเว่อร์พูล คู่ต่อสู้ร่วมพรีเมียร์ลีก เวลา 21.00 น.

แอสตัน วิลล่า ของผู้จัดการทีม ทิม เชอร์วู้ด เพิ่งกลับมาชนะนัดแรกในเดือนเมษายน ด้วยการบุกชนะ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 1-0 ในพรีเมียร์ลีก หลังจาก 3 นัดแรกของเดือนแพ้ 2 เสมอ 1
แต่เกมนี้ยังจะไม่มี ลิบอร์ โคซัก กองหน้า, อาลี ซิสโซโก้ แบ็กซ้าย, อลัน ฮัตตั้น แบ็กขวา และ ฟิลิปป์ เซนเดรอส เซ็นเต้อร์แบ็ก ที่ยังเจ็บ แต่ข่าวดีจะได้ การ์เลส กิล กองกลางตัวรุก และ เคียแรน คลาร์ก ผู้เล่นสารพัดประโยชน์ในแนวรับ ที่เล่นได้ทั้งแบ็กซ้าย, เซ็นเต้อร์แบ็ก และมิดฟิลด์ตัวกลาง หายเจ็บกลับมา
ดังนั้นรายชื่อผู้เล่น 11 คนแรก ที่คาดว่าจะลงสนามเป็นตัวจริงในระบบ 4-3-3 ประกอบด้วย ผู้รักษาประตูจะเป็น เชย์ กิฟเว่น ส่วนแผงแบ็กโฟร์ จะวาง ีรอน ฟลาร์ ยืนเซ็นเต้อร์แบ็กคู่กับ นาธาน เบเก้อร์ โดยมีแบ็กซ้าย-ขวาเป็น คีแรน ริชาร์ดสัน กับ เลอันโดร บาคูน่า สำหรับสามกองกลาง จะให้ แอชลีย์ เวสต์วู้ด ยืนตรงกลางแล้วขนาบข้างซ้าย-ขวาด้วย ฟาเบียน เด้ลฟ์ กัปตันทีม กับ ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ ส่วนสามกองหน้า จะให้ แจ็ค เกรียลิช กับ กาเบรียล อัคบอนลาฮอร์ เดินเกมริมเส้นและคอยสนับสนุน คริสเตียน เบนเทเก้ หัวหอกเดี่ยวในเกมนี้ ลิเวอร์พูล ส่ง สเตอร์ริดจ์ ล่าประตู วิลล่า
ฝั่ง ลิเว่อร์พูล ของผู้จัดการทีม เบรนแดน ร็อดเจ้อร์ส เพิ่งกลับมาชนะนัดแรก ด้วยการอัด "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-0 ในพรีเมียร์ลีก หลังจากพ่ายมา 2 นัดก่อนหน้านี้ 
แต่เกมนี้จะไม่มี อดัม ลัลลาน่า กองกลางตัวรุก กับ มามาดู ซาโก้ เซ็นเต้อร์แบ็ก ที่ยังเจ็บ แต่ข่าวดีคือ ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้า และ จอน ฟลานาแกน ฟูลแบ็ก หายเจ็บกลับมาซ้อมได้แล้ว
ดังนั้นรายชื่อผู้เล่น 11 คนแรก ที่คาดว่าจะลงสนามเป็นตัวจริงในระบบ 3-4-3 ประกอบด้วย ผู้รักษาประตู จะเป็น ซิมง มิโญเล่ต์ ส่วนสามเซ็นเต้อร์แบ็กจากซ้าย เอ็มเร่ ชาน, มาร์ติน สเคอร์เทล และ เดยัน ลอฟเรน ส่วนมิดฟิลด์คู่กลาง จะวาง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม ยืนคู่กับ โจ อัลเลน ส่วนเกมริมเส้นซ้าย-ขวา จะเป็น อัลแบร์โต้ โมเรโน่ กับ เกล็น จอห์นสัน สำหรับสามกองหน้า จะให้ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง กับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ คอยสนับสนุน ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ ตัวจบสกอร์ในเกมนี้

logoline