svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

สีสันพรมแดง Oscars 2015

23 กุมภาพันธ์ 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มาติดตามบรรยากาศ พรมแดง ของงานประกาศผลรางวัลออสการ์ 2015 กันค่ะ ปีนี้นักแสดงสาวๆ แต่งตัวสวย หรู ดูดี สมกับเป็นงานใหญ่ประจำปีของฮอลีวู๊ดจริงๆ

งานใหญ่ประจำปีทั้งที ดารา นักแสดง สาวๆของฮอลีวู๊ดก็ เลือกเสื้อผ้า ชุดราตรีแบรนด์ดัง มาใส่เฉิดฉายบนพรมแดง แบบที่ว่ารางวัลได้ หรือ ไม่ได้ ยังไม่เสียใจเท่าชุดที่ใส่มาไม่ได้รับคำชมเลยล่ะค่ะ  เรามาดูกันดีกว่าว่า ปีนี้มีใครใส่มาแล้วเริ่ด หรือ รอด กันบ้าง  เริ่มที่ สาวคนนี้ แอนนา เคนดริก   จาก  In to the woods   เลือกใส่ ชุดราตรีสีโอล์ดโรส ของ  แบรนด์  ฐากูร ของดีไซน์เนอร์ไทย ที่โด่งดังมากๆ ในสหรัฐอเมริกา และ ทั่วโลก ผิวขาวของเธอดูขับกับชุดสีหวาน เรียบ หรู และ ดุดีมากๆค่ะ    ส่วนคนนี้ มีชื่อเข้าชิง สาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม  แพทริเซีย อาเควต จาก บอยฮู๊ด ดูเรียบหรูในชุดเปิดไหล่ สีขาว-ดำ ของ โรเซตต้า เกตตี้ มารียอง โกติยาร์ต  จาก หนัง 2 days 1 might  มาลุ้นรางวัล นักแสดงนำหญิง ในชุดสวยของ คริสเตียน ดิออร์ สวย สง่า เฟลิซิตี้ โจนส์ ในชุดของ อเล็กซานเดอร์ แมคควีน เธอเข้าชิง นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม จาก The theory of everythingหลายคนบอกว่าเดินพรมแดง ห้ามใส่สีแดงเพราะจะกลืนกลับพรม แต่ดูแล้วทฤษฎีนี้อาจจะใช้ไม่ได้ เพราะ เธอคนนี้  สวย แซ่บ ใส่ชุดแดง เดินพรมแดง แต่ไม่ตายนะจ๊ะ โรซามุน ไพค์ จากหนัง Gone Girlไข่มุก 6 พันเม็ด บนชุดสุดชิคแบรนด์ คาลวิล ไคลน์  ของ ลูพิต้า ยองโก  มุกสีขาว กับดูดีบนผิวสีเข้มของเธอได้อย่างดี เคท บลันเชท ชนะเลิศ ด้วยชุด มาเกลล่า บาย กาลิอาโน่ และสังเกตุที่สร้อย เพราะคอแฟชั่นดูแล้วเหมือนจะซื้อมาจากตลาดนัดวันหยุด ไม่น่าจะเข้ากับพรมแดง แต่ดูซิคะว่ามันส่งให้ชุดเรียบๆของเธอดูสวยขึ้นเป็นกอง ด้านนักแสดงรุ่นใหญ่  จูเลี่ยนแอน มัวร์ สมกับเป็นตัวแม่ สวย สง่า มีออร่า มากๆ ในชุดเกาะอก สีขาว ประดับเลื่อม จาก ชาแนล  เจ โล เลอค่าในชุดราตรีสีน้ำตาลนู๊ด ผ่าลึก  สวย สะกดใจ สะดุดตา เรียกเสียงแฟรชได้พรึ๊บพรั่บ แบรนด์ เอลลี่ ซ๊าบ คุณแม่ ยังสาว  สวยพริ้งได้ แม้กำลังตั้งครรภ์  นางเอกสาว  เคียร่า ไนท์ลี่ย์ หวานสุดๆ  ในชุดลายดอกไม้จาก แบรนด์ วาเลนติโน่  เอมม่า สโตน   ผู้เข้าชิงนักแสดงสมทบหญิง จากภาพยนตร์เรื่อง Birdman  เป็นอีกคนที่เลือกใช้ ชุดราตรี ปักเลื่อม จาก เอลลี่ ซ๊าบ  เจนิเฟอร์ อนิสตัน กับทรงผมสบายๆ แต่ดู สวยหรูในชุดราตรีสีนู๊ด  ปักเลื่อม จากแบรนด์ ดัง  เวอร์ซาเช่  
ด้าน Scarlett Johansson เลือกชุดสีเขียว มรกต ของเวอร์ซาเช่   พร้อม แผงคอ ประกอบกับทรงผมเท่ห์ๆ ดูแล้วเป็นส่วนผสมที่ลงตัวมาก ๆ 
นิโคล คิดแมน เลือกชุด ราตรีเกาะอกสีเหลืองทอง ของ  Louis Vuitton ตัดกับเข็มขัดสีแดง และ กระเป๋า คลัชต์ ทรงกล่อง สีขาว ค่ะ 
มาดู  รุ่นเล็กสวยใสๆ เกาะอกลายดอกไม้ มีกระเป๋ากระโปรง เก๋ๆ โคลอี้  Grace Moretz ในชุดราตรี ของ  Miu Miu มิวมิว ปิดท้ายที่ เลดี้ กาก้า  ที่แม้จะไม่ได้เข้าชิงอะไร แต่เธอได้รับเชิญมา แสดงโ๙ชว์พิเศษ a Sound of Music   บนเวทีครั้งนี้ โดยเธอเลือกชุดราตรีสุดอลัง  อาเซดีน อะไรอ๊า  ตัดกับถุงมือยาวสีแดง ค่ะ 

logoline