svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เพ็ชร"เมินกระแสวิจารณ์ ดังไม่สุด

19 กุมภาพันธ์ 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เพ็ชร ฐกฤต" เมินกระแสวิจารณ์ดังไม่สุด ปัดน้อยใจผู้ใหญ่ รับยังไม่เจอบทที่ใช่ โต้เปลี่ยนผู้จัดการส่วนตัว ยังอยู่ในสังกัด "อุ๊บ วิริยะ"

เป็นนักแสดงหนุ่มที่มีผลงานแสดงต่อเนื่อง แถมยังเคยขึ้นแท่นเป็นพระเอกวิกน้อยสีมาแล้ว แต่ดูเหมือนว่า เพ็ชร ฐกฤต ยังไม่โด่งดังติดลมบนซักที จนนักแสดงรุ่นน้องหลายคนแซงไปแล้ว งานนี้เจ้าตัวยอมรับว่าอาจจะเป็นเพราะยังไม่ถึงเวลาของตัวเอง แต่โดยส่วนตัวก็พยายามพัฒนาความสามารถด้านการแสดงอยู่ตลอด ถ้าได้รับบทบาทที่ส่งเสริมนักแสดงหนุ่มผิวเข้มคนนี้เมื่อไหร่ก็อาจจะติดตาตรึงใจแฟนละครได้
พักหลังเห็นหนุ่มเพ็ชร ไปออกงานอีเว้นท์แบบไร้เงาผู้จัดการส่วนตัวคนดังอย่าง อุ๊บ วิริยะ งานนี้เลยถูกเข้าใจว่ามีปัญหากันจนทำให้ต้องเปลี่ยนคนดูแล แต่เจ้าตัวยืนยันว่ายังมีสัญญาอยู่อีก 2 ปี ส่วนที่มีข่าวว่าตอนนี้พระเอกหนุ่มอัพค่าตัวสูงขึ้นแตะหลักแสนแล้ว จริงหรือไม่ต้องไปถามกันค่ะ
ช่วงนี้ถือเป็นโอกาสที่พระเอกหนุ่มได้พักผ่อน แต่ล่าสุดเพิ่งเข้ารับการผ่าตัดเนื้องอกที่มือหลังติดเชื้อโรคผิวหนัง โชคดีที่ยังไม่มีละครต้องถ่ายทำก็เลยไม่กระทบกับการทำงาน ซึ่งน่าจะหายดีทันก่อนจะเปิดกล้องละครเรื่องใหม่ เฮฮาเมียนาวี ที่เตรียมจะมีการฟิตติ้งในเดือนหน้าค่ะ

logoline